“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

..little girl"Emi"..

จะหกโมงแล้ว กำลังลองทำหน้าหนูเอมิจากผ้าดู จริงๆแค่สวนผมอ่ะ
ลองทำก่อนนะ ถ้าเสร็จจะได้ถ่ายรูปแปะซะวันนี้เลย



เสร็จแล้ว เย็บผิดไปรอบนึง เลาะๆแล้วเย็บใหม่
แต่ยังดูแปลกๆอยู่นะ หัวแหลมไปหน่อย ฮ่าๆ
(หน้าแรกๆ ไม่เป็นไร สู้ๆ)
กำลังคิดคำตอบแม่ "ทำแต่หน้าเหรอ เอาไว้ทำอะไรอ่ะ?"
ก็คงจะไว้แปะปกสมุด กับkey cover อ่า..

...

ยังไม่หายหวัดเลย ไม่ได้อาลัยอาวรณ์นะเนี่ย ฮ่าๆ
ตื่นก่อนเที่ยง
ลงมาอยู่โยงเฝ้าบ้านจนค่ำ พ่อกับแม่ไปคลองท่อม เค้าไปดูเรื่องรถตู้
ยังต้องทิ้งไว้ซ่อมอีกเยอะ (มันจะบานไปขนาดไหนหนอ?)



แม่กลับมาเอาของกินมาตรึม แบบของเลหลัง ลดราคาอะไรงี้
ได้ถั่วแระญี่ปุ่นมาด้วย แจ่มเลย กินใหญ่เลยฉัน
แต่ยังเป็นหวัด การรับรสไม่ค่อยดี แต่ก็อร่อย.. ชอบอ่ะ


ปล.ลองทำหน้าหนูเอมิจากการได้แรงบันดาลใจของหนูชูลี่ของอาอ้อ
แต่เอารูปมาแปะเท่านี้แหละ .. ยาลดน้ำมูกออกฤทธิ์แล้ววว

 

 

Related Posts with Thumbnails