“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

..anti Ant!!..

มาสายโด่งเลย ไงก็ขออัพก่อนวันแม่(ตามเวลาบล๊อกเกอร์)
เมื่อวานฝนตกมาก มีพายุด้วยแหละ
อากาศแปรปรวน พามดมาป่วนฉันอีกจนได้
นอนก็ไม่ใช่จะเช้านัก ต้องตื่นไวเพราะมดรุม
เซ็ง จะนอนต่อก็ไม่ค่อยกล้า ถึงเปลี่ยนผ้าแล้วก็เหอะ

..

เมื่อคืนก็ช่วยกันฆ่ามดกับแม่ต่อ
มันจะไปทำรังในพัดลม ตรงฐานพัดลมอ่ะ
แล้วก็นะ บางส่วนเปิดออกมาไล่ได้ แต่บางส่วนไม่ได้
เลยต้องใช้ไดร์เป่าผมเป่าๆ แล้วก็เคาะออกมาบดขยี้ซะ



ได้ออกมากองประมาณนี้ เขย่าพัดลมกันจนแขนฉันสั่นค้างเลย
เหนื่อยขนาดนั้นคิดว่า คงจบสิ้นกันซะทีนะ
ที่ไหนได้ ตอนเช้ามีอีก พยายามมากันอีก
แต่มันเพิ่งมา เลยเอาการบูรไปใส่ ทำให้นึกออกว่า น่าจะเย็บไปใช้ที่ห้องด้วย
วางมันสี่มุมเตียงเลยล่ะกัน



อ่อ.. อยู่สายก็ทำกิ๊บติดผมให้แม่นี่แหละ
ชอบไหมไม่รู้ รู้แต่กลัวทำไม่ทันวันแม่ ..
สรุปคือมานั่งทำวันแม่เลย 555

 

 

Related Posts with Thumbnails