“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

..Waiting for Prince Charming..



วันนี้ไม่ได้จับงานผ้าเลยจ้า
แต่ได้รับของจากอาอ้อแล้วค่ะ
เป็นผ้า รบกวนฝากให้อาซื้อให้ พอเทียบราคาก็ไม่ต่างกับที่นี่นัก
แต่ลาย สี ไม่มีน่ะ ยังไงกทม.ก็มีหลากหลายกว่าอยู่แล้ว



สั่งกรรไกรจากร้าน  Churi Chuly Quilting Accessories 
มีอุปกรณ์งานฝีมือหลากหลายน่าสนใจค่ะ
ได้รับเร็วทันใจซะด้วย ส่งวันจันทร์ วันพุธถึงมือแล้ว




เมื่อเช้าขึ้นห้องไปด้วยความตั้งใจอย่างยิ่งว่า ..
“วันนี้จะใส่เสื้อกันหนาวล่ะนะ หากยังเย็นแบบนี้อ่ะ”

ผลคือ พอตื่นนอน อาบน้ำสระผมด้วยน้ำเย็น
กว่าจะตักราดได้ เงอะงะกลัวน้ำเย็นอยู่นั่นล่ะ
พออาบได้ สระผมได้ ความหนาวมันกระเจิดกระเจิงไปไหนนะ?
แต่งตัวปกติ ลงมาข้างล่าง แสนจะลั้ลลา...




ฝนยังตกอยู่นะ แต่ทำไมก็ไม่รู้ อยากไปเที่ยวสวนจัง
อยากไปเดินออกกำลังกายเหมือนปีก่อนๆ ..
ถึงไม่มีเพื่อน ไปคนเดียวก็ยังดี
แต่ .. อดล่ะ  ช่วงเย็นไม่มีใครว่างเลย
ฉันก็ได้งานพิมพ์เพลง แล้วก็เตรียมตัวว่าจะไปแคร์บ้านเปิ้ล
แต่ต้องเปลี่ยนแผน เพราะพี่โอ๋ป่วย เค้าเลื่อนเป็นวันพฤหัส
ซึ่งหมายความว่า ฉันจะอดไป เพราะคิวแน่นอีกตามเคย


คืนนี้ก็เลยทุ่มเวลาไปกับการทำงานบ้าน และดูแลน้อง
พร้อมทั้งออกกำลังกายตามประสาฉัน
แหม ๆ .. ไม่ใช่อะไร คือ หาคลิปสอนออกกำลังกายดู
แต่ตัวเองก็หลับทุกที ไม่เคยดูจบ
พอจะลงมือทำ ดัน ทำได้แค่ แกว่งแขน กะเดินวนๆในบ้าน
แต่นะ เดินพันก้าว ไม่ได้เหงื่อเท่าแกว่งแขน๕นาทีนะจ๊ะ
สุดๆเลย แกว่งกันจนแขนชา เลยต้องหยุดก่อน
เกรงจะเมื่อยจนดราฟท์ภาพไม่ไหว  อิอิ..


แถมก่อนแม่จะนอน ก็ไปนั่งนวดเท้าให้แม่อีก
เค้าปวดเท้าเพราะยืนเยอะตั้งแต่เมื่อวาน (ยืนทำกับข้าว)
จริงๆก็บอกแม่นะ ว่าน่าจะเอาเท้าแช่น้ำอุ่น จะได้ผ่อนคลาย
แต่เค้าไม่อยากเปียก ฉันก็กดด้วยลูกกลิ้งนั่นซะจนแขนเราเมื่อย
เจอจุดเจ็บ ก็กลิ้งกันเข้าไป .. แม่ว่า ดีขึ้นแหละ
มาได้คำแนะนำในเพจอีกว่าให้แช่น้ำอุ่นและใส่น้ำมันลงไปสักนิด
แล้วค่อยนวดจะได้สบาย .. พอแม่ฟังงี้ล่ะสนใจ
ไว้ค่อยโอกาสหน้าล่ะกัน


บอกตรงๆ ว่า หารูปสาวงามยามมหลับใหลนั้นมันยากนัก
หน้าสวยนอนกันไม่เข้ากับที่ต้องการเลย


เพราะอยากได้อารมณ์แบบเทพนิยาย
ไปเจอเข้ารูปนึง สวยทีเดียว มีเจ้าชายด้วย



เสียแต่ ภาพเล็กจัง เบิ่งกันสุดๆ แต่ก็ไม่ค่อยเห็น
ภาพนี้ จึงออกทาง .. คลำๆ และวาดเอาตาม
ภาพลักษณะแบบนี้ ฉันเลยรู้สึกว่า ได้ใช้ไอเดียเราเข้าไปมากกว่า
ที่จะลากตามเป๊ะ ๆ (แต่เป๊ะๆนั่นถ้าเป๊ะก็สวยกว่านะ)
แน่นอนว่ามีรูปเจ้าชาย แต่ต้องพรุ่งนี้ล่ะจ้า
ไม่ไหวแล้ว เจ็ดโมงครึ่งแล้ว วันนี้ต้องอยู่กะเดียวยาวเลยด้วย



ปล. บางทีที่เราคิดว่าเราเข้าใจแล้ว เราก็อาจจะสับสนขึ้นมาได้อีก.. 




Related Posts with Thumbnails