“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

..Fool's Day..


วันนี้เป็นอีกวันที่ทำตัวโง่แสนโง่
เอาศักดิ์ศรีตัวเองมาเหยียบเล่น



เหนื่อยยิ่งกว่าเหนื่อย คือ เหนื่อยใจ
หลายครั้งที่เรารู้ดี ว่าทุกอย่างพังได้ด้วยอารมณ์
แต่ในอีกแง่ .. เราก็ไม่ยอมรับและตระหนักให้ได้จริงๆ สักที
ว่า ... เหนือความคิดและจินตนการของเรา..
คือ .. ความจริง ที่ย้ำเตือนเราเสมอ ถึงสิ่งที่ถูก ที่ควร
แต่เราก็ยอมปล่อยให้กระแสพาไป ..  ไหลไปกับความเพ้อฝัน

พอถึงวันที่ต้องตื่นมาพบความจริง
กลับยังจะอยากกลับไปอยู่ในฝัน
ฝันหวาน ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ..

หัวเราะเยาะตัวเอง
  เป็นอย่างที่คาดไว้ทุกอย่าง 




Related Posts with Thumbnails