“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

..Cry..

วันนี้ฉันอารมณ์ไม่ดีนัก ด้วยเหตุผลไร้สาระหลายเรื่อง
เจอมุขตลก มันก็เลยรู้สึกฝืด


อย่างที่แม่บอกแหละนะ คนที่ไม่รู้จักเราจริงๆ ก็ไม่เข้าใจเราหรอก
คนที่จะเข้าใจเรามากที่สุด คือคนที่รู้จักเราดีที่สุด



thx photo : One Eyeland





  • สุดท้าย จากที่คิดว่าต้องร้องไห้คนเดียว
    ก็ไปร้องแงกับแม่ ...... โตแล้ว จะแก่แล้วด้วยซ้ำ
    แต่ก็ยังร้องไห้กับแม่.. ทุกที
Related Posts with Thumbnails