“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

..Confused..

เคยฟังเพลงอะไรแล้วร้องไห้มั๊ย..
คงจะมีนะ


ฉันเคยมีความรู้สึกกับบางบทเพลง
เคยเป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกว่า เราเป็นคนร้อง
และเป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกว่า เราอาจเป็นคนฟัง



thx pic :Isolation / Joseph Humfrey


 




แต่ทั้งหมดทั้งมวล .. ก็อาจเป็นแค่ความรู้สึก
แค่ภาพในจิตนาการที่เราสร้างขึ้นมาเอง
เพียงสงสัยว่า.. ทำไมมันรู้สึกเจ็บ..


...


"ฐานะอะไร"


เป็นเพลงที่ทั้งรักทั้งเกลียด
ฟังแล้วภาพเก่าจะผุดขึ้นมาในความทรงจำ
ไม่เจ็บปวดอะไรอีกแล้ว
แต่กลับมารู้สึกเหนื่อยใจ สับสน กับความโลเลของตัวเอง
เมื่อคิด(เองอีกแล้วมั๊ง) ว่าเค้าน่าจะร้องเพลงนี้ให้เรา



แต่..... (ชอบจังนะคำนี้)
มันจะดีกว่านี้ ถ้าฉันจะไม่ใช่อารมณ์ความรู้สึกกับเรื่องราวเหล่านี้อีกแล้ว


ก็ได้ ถ้าใครจะบอกว่าฉันมันไม่มีหัวใจ
เห็นแก่ตัว ใช้สมองมองคนอื่น ไม่ได้ใช้หัวใจ
พอดีว่า ก็เพราะใช้ "หัวใจ" กับ "ตา"นี่ล่ะที่มอง
เลยอยู่อย่างสงบมาได้หลายปีแบบนี้



ปล. วันนี้โคตรงี่เง่าเลย นั่งร้องไห้ด้วย
เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Related Posts with Thumbnails