“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

..สุขใจเล็กๆ(วันฝนตก)..

สระผมก่อนนอน
ดีที่ไม่เป็นหวัด เจ็บคอเหมือนคราวก่อน
ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันยังสบายดีอยู่


ฝนก็ตก อากาศก็เย็นสบาย
นอนหลับยาว... ฮืม.. เตรียมพร้อมสู้การนอนน้อยพรุ่งนี้แล้ว


............


อย่างที่บอก ฝนตกทั้งวัน
อากาศเย็นๆ ทำให้มีโอกาสได้ใช้โลชั่นหลังจากที่เว้นไปซะนาน
หอมกลิ่นข้าวหอมมะลิ.......


เคยมั๊ย เวลาได้ดูแลตัวเองดีๆ แล้วมีความสุข
ขนาดตัวของเราเอง ได้แค่ดูแลตัวเองดีๆบ้าง ยังรู้สึกสุขใจ
ถ้าคนที่ต้องการการดูแล ได้รับการเอาใจใส่ดูแลอย่างที่เค้าต้องการ
จะยิ่งมีความสุขมากแค่ไหน.. คิดถึงน้องน่ะ


............


ตีสองครึ่ง ไปนอนสักหน่อยดีกว่า
เหมือนมีอะไรจะเล่า แต่ก็ไม่มีแฮะ
วันนี้ยังปากหนักไม่พอ ความคิดเริ่มเปลี่ยนไปบ้าง แต่ยังไม่ทั้งหมด


ขอพระเจ้าใส่ใจใหม่ลงในตัวฉัน
ใส่ความคิดแง่บวกและมีความรักอยู่ในฉันมากขึ้นทุกวั




ปล. ความเงียบอาจไม่ใช่คำตอบสำหรับทุกคำถาม
แต่ถ้าพูดแล้วอาจจะไม่ได้เรื่องได้ราว หรือมีแง่ลบ
ฉันเลือกที่จะเงียบไว้.. ดีกว่า

Related Posts with Thumbnails