“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

..ชมพูๆ..

อีก8นาทีหกโมงเช้า
ก็ยังจะอัพ


เนื่องจาก สระผมตอนจะตีสี่
หัวไม่แห้ง ..แถอัพซะหน่อย



วันนี้อาการภูมิแพ้กำเริบ
ปกติฉันไม่ค่อยเป็นอะไรนะ
แต่ถ้าฟ้ามืดครึ้มแล้วไม่ได้มีฝนตกลงมาเลยหนักๆ มันก็เป็นอ่ะ


เคยได้ยินใครสักคนบอกว่า ช่วงอากาศก่อนฝนจะตกนี่ล่ะ
เป็นช่วงที่พวกฝุ่นละอองกับไรฝุ่นจะเจริญเติบโตได้ดี
(มันโตกันกลางสายลมหรือไงนะ)
คือ ไม่ควรไปยืนตากลม(สุดจะชอบ) ให้อยู่ในห้องแอร์ได้เลยยิ่งดี
(แต่ล้างแอร์ก่อนก็ดีนะ 555)


ไม่รู้ยังไงล่ะ แต่ที่แน่ๆ ตื่นมาก็แสบจมูก
เหมือนเป็นหวัดหน่อยๆ ทั้งไอและคันจมูก
อ่านไม่ผิดอ่ะ.. ไม่ใช่คัดจมูก แต่คันจมูก


บ้านฉันมีแม่กับฉันแล้วก็น้องที่ออกอาการแพ้แบบคันๆ
น้องจะออกไปทางคันตา กับจมูก
ส่วนแม่นี่ ยกให้เค้าเลย เกือบจะเป็นบุคลิกส่วนตัวไปแล้ว ท่าเกาจมูก
อันตัวฉันไม่ได้เป็นบ่อยนัก สุขภาพแข็งแรงดีอยู่เสมอ
วันนี้อาจเพราะฝุ่นด้วยมั๊ง ถึงได้อยากดูดฝุ่นที่ห้องอยู่ร่ำๆ
คือ.. เป็นคนที่คันจมูกแล้วเกาแบบดูไม่ได้เลย (ไม่เหมือนแม่ล่ะกัน)


อากาศมันก็เย็นๆด้วย อาบน้ำเย็นอีก สระผมกับน้ำเย็นอีก
แต่ไม่ได้ดื่มน้ำเย็นนะ ไม่ชอบอ่ะ
ผสมๆกันแบบนี้มั๊ง วันนี้เลยต้องกระแอมขัดคอเค้าไปทั้งวัน



อ่อๆ แตงแวะเอาของมาส่งก่อนจะกลับบ้าน
โทรไปแป๊บนึงตอนบ่าย จริงๆอยากไปทานข้าวเที่ยงด้วยกัน
แต่ฉันดันตื่นซะเกือบบ่ายสาม ตอนโทรไปเพิ่งตื่น เพื่อนนั่งอยู่บนรถล่ะ
-..- .. เจริญจริงๆเลยฉัน


ตอนแรกกะจะสั่งตามคำสั่งท่านพ่อ
เพราะพ่อเห็นว่าฉันแบกเครื่องออกกำลังกายไปไว้บนห้อง
เลยบอกให้ออกกำลังกายซะก่อนจะลงมา -.-
(พ่อไม่อยากให้ลูกสาวเป็นราชินีช้างเหรอคะ 555)


แต่ก็ไม่ได้วิ่งหรอก เพราะพอกำลังจะวิ่ง
พ่อก็โทรมาตามให้มาป้อนข้าวน้อง
(คือ........ก็เล่นตื่นซะเกือบเย็นขนาดนั้น)



แล้วก็ได้มาดูซะหน่อยว่า สีเหมือนอย่างในแคตตาล็อคหรือเปล่า
สวยดีอ่า หวานจ๋อยเลย ชมพูอ่อนๆ มีกลิตเตอร์นิดๆ ไม่มากมาย
ลองทาแล้ว แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา เพราะมาลองแต่งหน้าเล่นกับแม่
ออกแนว..แย่งกระจกกัน -.- มันเลยทาแบบมั่วๆไป


ยกชมพูเข้มกว่าให้แม่ไป ฉันว่าฉันทาอันนั้นแล้วดูดำอ่ะนะ
พรุ่งนี้ไว้ลองใหม่ *-*


อืม.. อีกอย่างที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาคือ ลิปสติก
เนื้อดีอ่า กับราคาที่แตงขาย มันเวิร์คนะฉันว่า ไม่แพงหรอก
เทียบกับเมลเบลลีน นี่ก็โอเคเลย เนื้อครีมเนียนดี
ว่าแล้วอยากสอยสักแท่ง -0- แต่ให้เมลเบลลีนหมดก่อนนะ อิอิ



ปล. พรุ่งนี้จะมาเล่าวิธีกินให้ผอม 16 ข้อที่เพิ่งค้นเจอ
เอาเป็นว่า หนึ่งในนั้น คือ ดื่มน้ำชั่วโมงละ 1 แก้ว
(เวลาตื่นนะ เวลานอนไม่ต้องละเมอมาดื่ม)

Related Posts with Thumbnails