“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

..ช๊อปถูกๆกะคุณแม่..

ง่วงเล็กน้อยถึงปานกลาง
(ถ้ามากกว่านี้ หลับไปแล้ว)


สงสัยเพราะไปเดินวนอยู่ในร้านกิ๊ฟช๊อป
ทุกอย่าง.. 10 บาท


 




 
จ่ายไปทั้งหมดก็ราวๆ เกือบ700
แต่อืม.. ขอมาคิดเฉพาะของฉันก่อนนะ
แหวน 2  = 10
โดนัท+รัดผมดอกไม้ 3 = 30
ข้อมือกับคอ 3 = 30
คาดผม 3 = 30
กิ๊บ 1 = 10
ตุ๊กตาหน้าอังกฤษ 4 = 40
สติ๊กเกอร์ยกเล่ม 4 = 40
กระเป๋าแทนกล่อง 7 = 70
คาดผมเด็กน้อย 4 = 40
สายห้อยคอ 1 = 10
ผ้าคาดผม 2 = 20
หวีไว้ตัดผม 1 = 10


ก็ 240



ส่วนของขวัญให้เด็กๆ รู้สึกว่า จะมี
ที่คาดผม 13 = 130
สร้อยคอ 9 = 90
สร้อยเด็กชาย 3 = 30
แผ่นสอนภาษาอังกฤษ 7= 70


ก็ 320


รวมแล้ว 560 บาท
ดีใจ -0- ของส่วนตัวจ่ายไม่แพงเท่าของที่จะใช้งาน เย้ๆๆ


บางอันซื้อมาเยอะ ไว้เป็นของขวัญด้วยอ่ะนะ



โอ๊ย จะบ้าตาย เที่ยงครึ่งแล้ว
ลืมโทรหาพี่จัน  -*-


เพลินตั้งแต่หาห้องสไตล์ วินเทจ
ค้นไปค้นมา เจอ บล๊อกสาวไทยตัวกลมที่ขายเสื้อผ้า เค้าแต่งตัวเก่งด้วย
เลยนั่งดูแฟชั่นเค้าอยู่พัก ถัดมานั่งหาข้าวของให้ชาวบ้าน มาขอให้ช่วย
ฟังมือกอลฟดาวรุ่ง(รึป่าว) เล่าเรื่องสารพันเกี่ยวกับกอล์ฟและสนาม
ชาวบ้านยังตามมาขอรูปอีก .. จะเอาอะไรนักหนานะ -*-
ก็เลยค้นๆในเครื่องส่งให้ แต่ดูเหมือนจะยังไม่หนำใจ
เลยไปเก็บในเวปประจำอีก ..........เฮ่อ เพ้อเจ้อมาจนตอนนี้


ลืมโทรหาเพื่อนอีกแล้ว โฮๆๆๆ T^T
แตงก็ไม่ได้โทร พี่อ้วนก็ไม่ได้คุย


เหมือนฝันก็ยังไม่ออน สาวพลอยคงยุ่ง
แต่พักนี้เกรงใจเค้ามาก รบกวนมาตลอด -*-
อะไรที่ใครมากวนเรา มันก็เต็มใจทำให้ แต่บางทีมันมีรำคาญบ้างอ่ะ
ฉันก็เลยกลัวว่าจะโดนเหมือนกัน(โดนรำคาญ) T^T
เดี๋ยวสิเดี๋ยว ยังขาดงบอีก ร้อย โอยๆ อยากได้คาดิแกน
แต่มีสายเดี่ยวสีเทาตัวเดียว -*- งุงิๆๆ หรือให้เกินๆไป
ฝากดูสายเดี่ยวให้ป้าด้วยอีกตัวดี -..- (แค่ร้อยเดียวยังไม่มี ยังจะไปหาเพิ่ม)



ฟังเพลง ไม่เป็นอะไร ของโมทย์
แล้วคิดถึง บางคนในอดีต -*-
แค่คิดถึงนะ ไม่ได้รู้สึกถวิลหา (เข้าใจความหมายป่ะ)



อ่อ แล้วก็ .. เบื่อมาก คนชอบมาบอกว่าคิดถึง แต่ใช้งานฉันจัง
อย่างกะคำนี้มันจ่ายแทนตังค์ได้ -*-



ปล. เหมือนดีๆ แต่มาเครียดเอาตอนจะจบ เฮ่อ

Related Posts with Thumbnails