“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

..Sleepy Sunday..



ลองมาใช้คอมพ์น้องพิมพ์บล็อกสักหน่อย
ก็เจ้าน้องของฉัน เค้าได้คอมพ์ใหม่
windows8 ซะด้วย
เห่อน่ะไม่เห่อแล้ว เพราะมันอยู่บนโต๊ะทำงานแม่
ห่างไกลกับมุมทำงานประจำของฉัน
แถมเจ้าของที่แท้จริงก็เรียกฉันลั่นอยู่นั่น 555


แต่ก็นะ ให้โอเชี่ยนได้พักบ้าง
อีกอย่าง พิมพ์กับ
PC เป็นอะไรที่ง่ายดายดี
คนอื่นคงว่า8น่ะดี แต่ฉันก็ว่า . ใช้ยากอยู่นะ
หรือเพราะเราไม่คุ้นเคยก็ไม่รู้นะ
แต่ก็คงจะปรับตัวให้ตามทันจนได้แหละ
(เราเป็นมนุษย์ที่ปรับตัวมาตลอดทั้งชีวิต)



วันนี้เป็นวันผิดแผนของฉันอย่างมากเลย
แต่ก็นะ เด็กมีแค่โยเอลด้วยแหละ (โยลินไม่ต้องนับ เล็กเกิ๊น)
คือ ฉันน่ะไม่ได้นอนทั้งคืน  ก็เลยถ่างตาว่าจะอยู่ยาว
แต่ได้รับมอบหน้าที่ให้หุงข้าว ซึ่งต้องแช่น้ำไว้1ชั่วโมง
แถมตอนเช้าน้องก็หลับยาว ครั้นจะออกไปข้างหน้าเลย
ก็ไม่แน่ใจว่าน้องจะตื่นมั๊ย  แถมปวดท้อง ปวดเอว
มันปวดไปหมดแหละ (ไปหมดนี่ไม่ใช่ว่าไปนะ คือปวดอยู่ที่ตัวนี่แหละ)
เพราะงั้น ก็เลยตั้งเวลาไว้ในมือถือ แล้วคิดว่าจะหลับสักงีบ
ได้ผล ... หลับจริง  ๆ แถมแม่เข้ามาเห็นว่าฉันหลับ
เลยไปกดหุงข้าว (ซึ่งจริง ๆยังไม่ถึงชั่วโมง)


พอตื่น คิดว่าจะออกไปก็เก้อ ๆ กัง ๆ
กลับเข้ามาอีกที น้องตื่นเรียกให้เปิดเพลง
แต่น้องก็ยังไม่ยอมหลับต่อ  ก็เลยยาวค่ะยาว
พี่มันนั่นแหละ หลับยาว -*-
เซ็งนะ แต่งหน้าแล้วนอนหลับเนี่ย
แต่ก็ยังดีที่น้องไม่เหงาใจ ส่วนนนท์ก็นั่งเรียนกับผู้ใหญ่
ถือว่าเป็นวันฝึกการเป็นผู้ใหญ่ซะบ้างเนาะ ..


ตอนเที่ยงแม่เปิ้ลทำเมนูผัดไก่ซอสใบกระเพรา
อร่อยนะ เค้าใช้วิธีปั่นใบกระเพราแล้วเอามาผัดน่ะ


หอมดี อร่อย  นี่ขนาดว่าฉันกินทีหลังเพื่อนเลยนะ
(แบบไม่ร้อน สดใหม่ เท่าใครเขา ) ก็ยังยืนยันได้ว่า อร่อยจริง


ตอนเย็นนั่งซ้อนมอไซด์ไปส่งพ่อที่บขส.
จริง ๆ พ่อจะให้ส่งแค่หน้าห้าง แล้วจะหารถต่อไปเอง
แต่สงสารพ่อนะ ไปส่งพ่อถึงที่ดีกว่า ประหยัดเงินไป50บาทแน่ะ



ไปถึงก็เดินถือกระเป๋าไปส่งเกือบถึงรถ
รู้สึกว่าไม่ค่อยได้รับใช้พ่อเท่าไหร่เลย จะพยายามให้มากขึ้นค่ะ
ลาพ่อ แล้วก็กลับมาที่รถ หยิบกล้องมาถ่ายรูปท้องฟ้าไว้สักหน่อย ..


ฟ้าสวยดี ฉันชอบแสงที่เหมือนฟ้าเปิดเป็นช่องแบบนี้..
เหมือนเคย ใครชอบหรือไม่ ฉันไม่แคร์ เพราะฉันชอบ





สุดท้าย ปิดด้วยรูปอิลลัส ประจำวันนี้
บอกแล้วไง ว่าจะกลับมาที่ธีมนี้แหละ ..
Flower Girl


ผู้หญิงกับดอกไม้ ดอกไม้กับผู้หญิง
ต่างก็เติมความอ่อนหวานให้กัน...

(อยากใส่เยอะกว่านี้ แต่วันนี้หัวมันตื้อ ๆ แต่เท่านี้ก็มากล่ะเนาะ อิอิ)


ปล. สิ่งที่ไม่ควรรู้  สุดท้ายที่เกือบจะรู้ก็ไม่ได้รู้อยู่ดี ..  เฮ้อ 


Related Posts with Thumbnails