“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

..in the Morning..

เป็นเช้าอีกวันที่นอนหลับไปพร้อมกับความคิดที่ต้องกลับใจใหม่
วันก่อน(หรือเมื่อวาน หรือวานซืน) เพิ่งพูดเรื่องเกมส์


ในเกมส์ เราต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตาย
ไม่ยอมปล่อยให้คู่แข่งชนะเราได้
การสู้กัน แข่งกัน แล้วถ้าเราไม่ยอมแพ้หรือเราอาจแพ้
สิ่งที่เกิดขึ้นก็คงจะเป็นความรู้สึกอิจฉา
มันเป็นบาปร้ายลึกที่บั่นทอนสันติสุขในใจ
-.-  ..มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆนะ
แล้วไม่รู้ว่าฉันทำให้ใครโมโห อิจฉา บ้าง..



เอาเป็นว่า เกมส์ก็คือเกมส์ เล่นให้ผ่อนคลาย
ไม่ดึงเวลา ไม่ทำบาปโดยไม่ได้ตั้งใจ(แต่ก็น่าจะรู้ตัว)
หรือไม่ทำให้ใครต้องเสียความรู้สึก ..ดีกว่านะ


............


ตั้งปลุกเที่ยงครึ่ง โน่น กว่าจะงัดตัวจากที่นอนได้เกือบสี่โมงเย็น
เอ๊ะ..ไม่สิ เกือบสี่ครึ่ง -..-
พรุ่งนี้ไม่ได้เลยนะ ต้องตื่นมาเลี้ยงหลานตัวเล็ก อิอิ


ขอบคุณพระเจ้าที่บ้านเปิ้ลเค้าก็มาขายของที่หน้าโบสถ์(หน้าบ้าน)
แล้วก็ขายดี นับว่าดี ตลอด แม้ว่าฝนจะตกเกือบทุกวัน
พวกเค้าเองก็ดีใจและขอบคุณพระเจ้าทุกวันเหมือนกัน


พรุ่งนี้แหละๆ ได้เจอกับเจ้าหนูโยเอลแล้ว -0-


............


วันนี้ผลาญไขมัน(กี่แคลอรี่กันเชียว)ไปกับการกวาดถูตึก
ได้เหงื่อพอสมควร แต่ที่ต้องรีบกลับมาสระผมน่ะ
เพราะตอนซักผ้าถูพื้น ใช้วิธีเหวี่ยงฟาด มันเลยกระเด็นมาเต็มทั้งหัวหู
-..- ไม่สระอย่างไรไหว....



เออน่ะ กำลังนึกว่า เราลืมใส่ครีมนวดหรือเปล่าหว่า -*-

Related Posts with Thumbnails