“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

..The Sun..

ต้องตั้งใจกับตัวเองว่า ถ้างานบล๊อกทั้งหลายทั้งปวง งานพิมพ์
ส่งอีเมลล์งานไม่เสร็จ จะไม่เข้าเฟซบุคอีกแล้ว(หลังจากเข้าตั้งแต่เย็นจนดึก-*-)

ไม่งั้น งานการไม่เสร็จ จริงๆนะเนี่ย
 -..-

มุขไม่หมด แต่วันก่อนลืมเอารูปดวงอาทิตย์ยามเช้ามาให้ดู
(แหม.. ใครๆเค้าก็เคยเห็น -.-)
เช้าวันนั้น ดวงอาทิตย์สวยมากเลยนะ เหมือนจันทร์ค้างฟ้า แต่ไมใช่
ท้องฟ้ายังสีเข้ม แต่แสงที่เรืองรองระเรื่อรอบดวงอาทิตย์น่ะ ..สวยจับใจจริงๆ
เสียดายก็แค่.. กล้องมันเอามาได้แค่นี้ T^T by รำไร
#1

 

แต่ก็อย่างที่เคยบอกไปนะ
กระปุกตังค์เพื่อกล้อง โดนเพ่งเล็งจากแม่อยู่
เค้าอยากให้ซื้อเครื่องออกกำลังกาย -..-
(ขี้เกียจคิดถึงอนาคต..จนกว่าเงินจะพอ หุหุ)

เคยคิดมั๊ยว่า ปัญหาของคนเราส่วนใหญ่ มันก็มาจากการไม่คิดว่าตัวเองผิด
ยิ่งพวกที่คิดว่า ..ผิดไม่เป็น ฉันไม่ผิด ไม่เคยผิด ..เนี่ย มันเป็นตัวปัญหาเลยนะ
จริงๆฉันก็มีอาการนี้เป็นพัก ๆ คือ เถียงไว้ก่อน ถ้าผิดพลาดจะหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลย
ยิ่งถ้าใครมาชี้ๆๆๆ ความผิดของฉัน จะยิ่งเคืองหนัก  แต่เมื่อฉันสำนึกได้
ขอโทษ แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดนั้น .. ที่เสียไปก็แค่ บาปที่เรียกว่า หยิ่ง กับเสียหน้าเล็กน้อย
เพราะจริงๆแล้ว  ถ้าเราผิดจริง ยังไงมันก็คือผิด 
ขืนเก็บคำขอโทษและหันหลังให้กับความจริง สุดท้าย เราก็กลายเป็นคนใจแข็งกระด้าง

ที่พูดเนี่ย ไม่ได้บอกว่าตัวเองดีเลยนะ แต่เพราะการสำนึกบาป การสำนึกผิด
เป็นสิ่งที่พระเจ้าต้องการให้มันเกิดขึ้นในชีวิตของคริสเตียน


ปัจฉิมลิขิต ... บางคนฉายเงาสะท้อนบางอารมณ์ บางมุมของเรา
ด้วยทั้งหมดที่เค้าเป็น ..


 

 

Related Posts with Thumbnails