“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

..something about today..

ง่วงมาก พ่อฝากพิมพ์งาน พิมพ์ไม่ไหวอ่า
นั่งโงกหลายรอบแล้ว


ไปงีบก่อนเดี๋ยวมาเล่า



สรุปว่าไม่ได้นอน ฝืนๆอยู่สักพัก
น้องก็ตื่น อืม.. ทุกทีแหละ
เกือบจะหกโมงแล้ว
ถ้าไม่เบลอจนนั่งพิมพ์งานเก่าซ้ำอีกรอบ ก็คงได้อัพบล๊อกนานแล้ว



วันนี้ เหมือนจะดีกว่าเมื่อวันก่อน
ถ้าปล่อยให้คนทำอะไรตามแรงเหยียดของตัวเค้าเอง มันคงจะดีกว่า


ในชั้นเรียนพระคัมภีร์เล็กๆ
พวกเราอ่านหนังสือชีวิตที่ดำเนินด้วยวัตถุประสงค์
เป็นวันที่ 2 "ฉันไม่ใช่ความบังเอิญ"


เราทุกคนไม่ใช่ความบังเอิญ แม้ว่าการเกิดมาของคนหลายคนดูเหมือนว่า
ไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสม ความผิดพลาด และความบาป
แต่วัตถุประสงค์ของพระเจ้าที่มีต่อชีวิตเรามีสำหรับทุกคน


รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญมั๊ย..?
สำคัญขนาดที่ว่า พระเจ้าสร้างเราขึ้นมา เพราะพระองค์ทรงรักเรา
และอยากให้เราดำเนินชีวิตและเข้าใจวัตถุประสงค์ในความรักของพระอ
งค์



เพราะว่า .. พระเจ้าทรงเป็นความรัก




โทรหาพี่อ้วนตอนหัวค่ำ ฝากซื้อของเพิ่ม อยากได้ห่วงโลหะอันเล็กๆ
มีแผนการณ์ที่ไม่เล็ก หวังว่า ถ้าทำออกมาได้จริงๆ คงจะสวยดี
ฉันจะได้เลิกผลิตของขวัญที่มีแต่ที่ห้อยมือถือซะที :P

Related Posts with Thumbnails