“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

..ตรงกันข้าม..

ถ้าเห็นตัวเลขในชื่อเอ็มฉัน
อย่าเข้าใจผิดว่า มันเป็นจำนวนน้ำหนักที่ต้องลด
(เพราะมันมากกว่านั้น 555)


เป็นจำนวนครั้งในการทำความสะอาดตึกแบบเต็มรูปแบบ
ซึ่งในหนึ่งเดือนจะได้ทำไม่เกิน3ครั้ง
เพราะส่วนใหญ่จะทำตอนกลางคืน กลางวันมันเป็นเวลานอนไง
ความไม่สะดวกด้วยประการทั้งปวงก็มีเยอะ
(ข้อแก้ตัวล่ะ)


จริงๆก็คือ ตั้งงบให้ตัวเอง ทำทุกครั้งเก็บตังค์ครั้งละกี่บาทๆก็ว่าไป
ถ้าครบที่ตั้งไว้ มันก็จะมีพอและเหลือถ้าไปซื้อข้าวของเครื่องใช้


อยากจะไปร้าน บู๊ทแย่แล้วววว 555
แต่อดใจไว้ก่อนเนี่ย เพราะทำไปครั้งเดียวเอง
ยังซื้ออะไรไม่ได้ นอกจากสำลี -.-


...


วันนี้เห็นความแตกต่าง ของเด็กปกติ กับเด็กสมาธิสั้นของจริง
น่าจะอยู่ที่การเลี้ยงดูด้วยมั๊ง เด็กปกติ เข้าใจง่ายๆ พูดคำเดียวรู้เรื่อง
ส่วนสมาธิสั้นตรงกันข้ามเลย


เฮ่อ .. เหมือนฉันเป็นยัยอ้วนใจร้ายเลยวุ้ย
-*-  ไม่ชอบวุ่นวายกับใครหรอกนะ
รู้สึกว่า คนคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบก็เหนื่อยแย่แล้ว -.-
จิตใจเสียสละหาไม่มีได้ในตัวฉัน -*-


แต่บางครั้ง เห็นอะไรผิดมันก็ต้องตักเตือนกันบ้าง
ก็เอาเป็ฯว่า ไม่เชื่อฟัง ผลที่ได้ก็ตกที่ตัวท่านเองนั่นล่ะ


...


คิดไหมว่า ถ้าเราโกรธ โมโหใคร
แสดงว่า คนที่ทำให้เราโกรธ โมโห มีอิทธิพลกับความรู้สึกเรา
แต่ถ้าเราไม่ใส่ใจ เออๆ ผ่านแล้วก็ผ่านเลย ช่างมัน


แสดงว่า........ ตรงกันข้ามไง


 


 

Related Posts with Thumbnails