“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2551

..Nonsense !!..

คิดว่าตาไม่ฝาด น้ำหนักลงไปอีก
มันลงไปเท่ากับตอนที่ตั้งค่าไว้ตอนแรก ครึ่งโล


แต่ไม่ลงบันทึกก่อน ให้ลงไปอีกสักหน่อย
ไม่อยากเครียดน่ะ .. ก็กินปกติแล้วก็ไม่เครียดเลย
คงจะลดเองแหละ -.-


... ...  ... ...


เมื่อเช้าลอยไปนอน ใครจะยังไง ฉันไม่สนแล้ว
ตีห้ากว่าๆได้มั๊ง แต่กว่าจะอาบน้ำ จัดของอีก
นอนหกโมงกว่าๆ ..จนได้ 555


ก่อนนอนมันม้วนผมไว้อีกแหละ
กะว่าจะตื่นมาถ่ายรูป เหอๆ
อยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ทุกเดือน ดูพัฒนาการหน้ากลมๆของตัวเอง 555
ริ้วรอยเอย.. ทรงผมเอย ..สารพัด ..ไร้สาระ -..-
แต่แปลกนะ ถ้าแต่งหน้าแล้วถ่ายรูป จะดูดีหน่อย
ปรับแต่งต่อไม่ยุ่งมาก แต่ไม่แต่งแล้วถ่าย ..โอ๊ย ฮา
กว่าจะงาม ลงกันอยู่นั่น ทั้งแก้มทั้งปาก



ลงมาข้างล่างก็เกือบสี่โมง
ตื่นบ่ายสองอ่ะ -*- รู้สึกใช้เวลาไร้สาระมาก
คือจริงๆ เหมือนอยากนอนต่อ แต่ลุกมาผมที่ม้วนๆมันเริ่มหลุดแล้วไง
-..- นี่ก็นะ ม้วนผมแล้วออกเป็นผู้ชรา ก็ยังขยันม้วนอยู่นั่น กร๊าก
สงสัยเพราะยืดผมมันยากกว่า -*-


... ...  ... ...


งานการเลยมาทำเองตอนดึก
แต่พ่อก็ช่วยเยอะ -*- ฉันแค่ทำตัวเป็นโซฟาให้นายน้อง
เดี๋ยววางได้ จะไปช่วยแม่ต่อ จะไปถูทางเดินอีก -.-


เวลาไม่ได้ทำงาน มันเหมือนชีวิตไร้สาระมากเลย..

Related Posts with Thumbnails