“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

..เมื่อเช้า..

แล้วที่คิดว่าจะจบ ก็คงไม่จบไปได้จริงๆ
แต่นั่นก็คือเรื่องของอนาคต ..ตอนนี้คงมีคนได้หยุดพักแล้ว
มั่นใจไปเปราะหนึ่งว่า ไม่เหนื่อยฟรี ..


แต่จะอีกนานเท่าไหร่ กับสิ่งที่ทำให้รอยยิ้มเกิดขึ้น



............


เมื่อคืนก่อนเจ้าหมีต้นส่งรูปสวนรถไฟบางมุมมาให้ดู
สวยดีนะ ฉันเห็นผลงานภาพสวยๆจากสวนรถไฟอยู่บ่อยๆ



ในกทม.มีสวนสวยๆแบบนี้คนเมืองก็คงรู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง
แต่คนบ้านนอกอย่างฉันที่วันๆอยู่แต่บ้าน ไม่ค่อยได้ออกไปไหน
ว่าจะไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะบ้างก็ยังไม่มีเวลาจะไปเล้ย..
ก็เอาน่ะ สดชื่นกับบรรยากาศรอบบ้านตัวเองไปพลางๆ ล่ะกัน


เมื่อเช้าก็เลยแอบจิ๊กวานิลาจากหลังตู้เย็นไปถ่ายรูปที่ระเบียงสักหน่อย
แบบว่ามีมุมถ่ายรูปไม่เยอะ 555 สาวสวยกี่คนก็พาไปถ่ายรูปที่นั่นตลอด



จะว่าไป ฉันเอาตุ๊กตามายืนหลังตู้เย็นเต็มแล้ว
จัดตกแต่งให้กับบรรยากาศช่วงเทศกาลคริสต์มาส
ยังไม่ได้ถ่ายรูปเลย -.- เดี๋ยวต้องไปถ่ายไว้มั่งแล้ว
ปีนี้พ่อจัดไฟช้าจัง ..ในบ้านฉันกับแม่ทำเอง มั่วๆไปงั้นล่ะ
ต้นคริสต์มาสจิ๋วต้นเก่าของปีที่แล้ว ยังใช้ได้อยู่
เคยนึกอยากซื้อใหม่ แต่มาคิดว่า แล้วถ้าเอาต้นใหญ่มาตั้งไว้ในบ้านหลังเล็ก
คนจะเดินยังไง ? .. ก็จริงล่ะนะ เอาที่เข้ากับเราดีกว่า :)




............


พี่จันโทรมาหาตอนบ่ายสาม นับว่าดีมาก โทรปลุกเลยล่ะ
เพราะวันนี้ฉันไปนอนเกือบแปดโมงมั๊ง เลยตื่นซะเย็น
พี่จันได้ของที่ส่งไปให้แล้ว แล้วก็จริงอย่างว่า
ถามว่าฉันผอมลงแล้วเหรอ
555 รูปมันหลอกได้อีกแล้ว อิอิ


จะดีใจดีไหมนะ ที่แม้ตัวจะอ้วนกลม แต่หน้าก็ยังสวย โฮะๆ
(ชมตัวเอง ไม่ผิดหรอกเนาะ -..-)

Related Posts with Thumbnails