“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2551

..for My Daddy..

พรุ่งนี้วันพ่อ แต่วันนี้โรงเรียนเค้าจัดงานกัน
(ฟังจากพี่จันมาอีกที)


เด็ก ๆ ที่ห้องข้างบนก็กลับบ้านกันหมด
อย่าว่าไรเล้ย เพื่อนๆฉันที่สำนักงานบัญชีก็กลับบ้าน
วันหยุดตั้ง 3 วัน ใครไม่กลับบ้างล่ะ


...........


เมื่อเช้าอยากทำผมตรง หนีบผมจนเจ็ดโมงกว่า -.-
เหมือนมันจะตรงนะ แล้วก็ไปนอนหลับ
ตื่นซะบ่ายสาม -*- ที่ตรงๆ ดันหงิกงอไปบางส่วน กร๊าก


หนีบอีกรอบ เหอๆ
มันตรงหรือเปล่า มาดูกัน (เห็นบางส่วนนะ กั่กๆ
)



ไม่ค่อยตรงอ่า โดยเฉพาะข้างหลัง
-*- มองไม่เห็น ไปไม่ถึง ..นี่ล่ะหนา ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไม่ได้ทุกสิ่ง


...........


พอลงมาข้างล่าง เห็นผ้าขนหนูของเหล่ากาชาด
พ่อบอกว่า เจ๊พั๊งเอามาฝาก ไปบริจาคเลือดมาน่ะ
ส่วนอ.โรสเลนเอาการ์ดใส่กรอบรูปมาฝากพ่อ
มีรูปพ่อ แม่ ฉัน น้อง อยู่ด้วย เป็นการ์ดวันพ่อ



เห็นแล้วนึกได้..ฉันก็นึกว่าจะทำอยู่เหมือนกัน 555
แล้วก็ทำเลย แล้วก็ให้พ่อปริ้น -..- พรุ่งนี้ก็จะให้พ่อเอาไปเคลือบเอง
เจริญจริงจริ๊ง ประกอบไว้ แต่ให้พ่อทำที่เหลือต่อเอง เหอๆ



...........


เมื่อเช้าเมลล์หายาหยัง บอกว่า ตกลงน่าจะว่าง คงจะไปได้
แล้วถามเวลาไป คืนนี้ยาหยังเลยโทรมา
ตกลงกันว่า จะไปบ่ายสามครึ่ง -..- แต่วันนี้ฉันตื่นตั้งบ่ายสามแน่ะ
พรุ่งนี้จะไปไหนกันดี ..วันพ่อ ไปเที่ยวกะเพื่อน



-.- ..

Related Posts with Thumbnails