“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2551

..Brownie+Cocoa..

เหนื่อย ง่วง แบตจะหมด
แต่ได้หมีมา 2ตัว เลยขออัพสักหน่อย 555


เห่อ..ว่างั้น -.-


...


เมื่อเช้าไปเกือบตีห้า กะว่าตีห้าคงจะหลับ
แต่อาบน้ำแล้วดันไม่ง่วงถึงที่สุด
เลยอ่านหนังสือนิทานไปหน่อย -.- สนุกดี ไว้ไปอ่านต่อ อิอิ
ยืมของน้องชายคนเล็กมานานแล้ว ไม่ได้คืนเจ้าของสักที


หลับไปประมาณสี่ชั่วโมง แล้วก็ไม่ได้นอนอีกตั้งแต่ตื่นตอนเก้าโมงกว่า
ตอนนี้เริ่มจะลอยได้ล่ะ 555


...


หัวค่ำ ได้ข่าวดีจากน้า ที่แวะมาเอากุญแจรถน้าเขยฝากพ่อไว้
เลยรู้ว่า มีนสอบผ่าน ได้เข้าเรียน โรงเรียนรัฐบาล .. ขอบคุณพระเจ้า
เกือบจะดึกแล้ว ดูมือถือ เห็นมิสคอลน้อง เลยโทรกลับ
เขาเองก็บอกว่า พูดคำนั้นคำแรกเหมือนกัน ..
ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง สติปัญญาของเรามิใช่ของเรา
พระเจ้าเป็นผู้ประทานสติปัญญาให้กับเรา ถ้าเราทำได้ ก็ยกเกียรตินั้นให้พระองค์
ถ้ามันไม่ผ่าน แสดงว่าพระองค์มีพระประสงค์ให้เราต้องฝึกฝนให้หนักกว่านั้น
หรือมีอะไรบางอย่างที่เราละเลยและไม่ได้เรียนรู้กับมัน



...


พรุ่งนี้เช้า พ่อกับพี่เจมส์ จะไปสุราษฯกับอ.ศักดิ์ดา
ไปรับของ Samaritons'Purse
เห็นว่า 100กล่องเลย ต้องหาคนไปช่วยแบก เหอๆ


เลยนึกได้ว่า บ้านเราก็มีอยู่ 2กล่อง
มาแกะออกดู มีหมีตัวเล็ก2ตัว
พี่ขอล่ะกันนะน้องเมย์ -..- .. จิ๊กกันมาซะอย่างนั้นล่ะ กั่
กๆ



น่ารักดี เลยตั้งชื่อไว้ให้ ว่า บราวน์นี่ กับ โกโก้
ออกอาการอยากจะกินของที่ตั้งชื่อ แต่อยู่ในช่วงห้ามกินเด็ดขาด
เลยไปตั้งตุ๊กตาแทน 555



ไม่ไหวล่ะ ปวดท้อง กรดออก เหมือนหิวข้าว
เป็นไรไม่รู้ -*-

Related Posts with Thumbnails