“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

..Rapunzel's Magic Hair Spray...

ตื่นเต้นนนน แบบว่า รีพินไปเรื่อย
จะหาไอเดียสอนทำงานประดิษฐ์เด็กๆ
ดันไปเจอ ลิงค์cookieandclaireนี้ เข้า
ไม่เอารูปเค้ามาล่ะนะ เกรงใจค่ะ แต่ที่มาของผมไม่ฟูรอบนี้
ต้องให้เครดิตเค้าจริงๆ






ได้ตัวนี้มาตั้งแต่เดือนเมษาโน่นแน่ะ
แต่ยังไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาผมฟู หวียาก
ผ่านไปสักพัก เริ่มคิดว่าน่าจะลองแช่น้ำอุ่น
(คิดไปเองว่า มันจะไปช่วยละลายเส้นใยที่พันกัน)
จะบอกว่าดีก็คงได้ คือ มันฟูน้อยลง แต่ยังหวียากอยู่






จนมาเจอที่เค้าสอนนี่ล่ะ
อดไม่ได้ต้องทดสอบเลย แล้วก็เอามาเล่าสู่กันฟังต่อ อิอิ
ถือเป็นเทคนิค คืนผมสวยสู่น้องตุ๊กตาล่ะกันนะคะ
(ใช้กะบาร์บี้อย่างเดียวนะ ชนิดอื่นยังไม่ได้ลองอ่ะ)




เครื่องมือไม่ยาก ถ้าคลิกไปอ่านจะเห็นว่า ผมของเค้าคืนกลับเป๊ะเลย
อาจเพราะหัวยังไม่เยินเท่าของฉันก็ได้มั๊ง (คิดเอง)




อุปกรณ์ก็ ตุ๊กตาผมฟูที่ต้องการทรีทเมนท์
น้ำยาปรับผ้านุ่มผสมน้ำอุ่น (บอกปริมาณไม่ได้ เพราะกะๆเอา)
ใส่ขวดเสปรย์เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน
หวี น่าจะเป็นหวีสำหรับวิกนะคะ (ต้นฉบับสอนมางั้น)
แต่ฉันมีหวีอะไรในบ้านก็อันนั้นแหละ ..

 

 

Related Posts with Thumbnails