“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2553

..SL[Paris] mania..

ว่าจะไม่เล่นเกมส์แล้ว อุตส่าห์ว่าหอบข้าวของทำงานทำการ(หาตังค์)
มากองไว้ให้เห็นต่อหน้าแล้วนะ......
แต่หันมาเจอ SL (sorority life) ภาคปารีส แล้วมันอดไม่ได้จริ
งจริ๊ง




คือ ถ้าอยู่ในแคมปัส(ที่เดิม ปกติ) ฉันไม่เน้นต่อสู้ตบตีกะใครนัก
แต่ถ้าอยู่ในปารีส มันต้องตบค่ะ ต้องตบไม่เลี้ยงค่ะ -*-
(เหมือนคนเลวเลยฉัน ...ก็เลวนะ เหอๆ)
คือ มันจะมีระบบที่ว่า เก็บการต่อสู้ชนะของเราเอาไว้ในแต่ละสัปดาห์
ส่วนจะเอาไปรวมคะแนนกับกรุ๊ปอย่างไรนั้น ฉันไม่รู้
(เพราะไม่ได้สนใจ เห็นนะ แต่ไม่แคร์อ่ะ เพราะกรุ๊ปฉันไม่ค่อยตบตีแฮะ -*-)
เค้าอาจจะสู้ในแคมปัสมากกว่าน่ะนะ ไม่ได้สู้ที่ปารีส


คือต้องบอกให้เข้าใจก่อนว่า ทำไมถึงต้องตบ
เพราะถ้าเราชนะมาก ระบบจะเก็บจำนวนการชนะของเราเอาไว้
ถ้ามันดูสูงๆ อย่างน้อยสัก100ขึ้น คนอื่นจะกลัว ไม่มากดสู้กับเรา
(คิดเองนะ เพราะตัวเองก็จะไม่กดพวกชนะเยอะๆ)



แต่ว่า ตบมั่วไปทุกคนซ้ำๆเข้าก็อาจเจอคนแค้นตามมาเบิรนลิสต์ได้
เสียประวัติอีก -..- (เกี่ยวมั๊ยไม่รู้ แต่ไม่ค่อยอยากเสี่ยง)
ก็จะเป็นแนวที่ว่า ใครไม่ขู่ ตบเต็มเหยียด ตบไม่เลี้ยง -*-


แต่จะเพลินตรงการเข้าสังคม(ปารีส) ถ้าหน้าแรกๆจะใช้พลังงานไม่มาก
ก็สนุกดี คือ พอใช้พลังงานน้อยๆ มันเลยทำให้เราเร่งไปจนถึงระดับเพชรได้ไว
เลยได้บราวนี่พอยท์มา30กว่าอันล่ะ (ถ้าไม่นับรวมกับที่เอาไปเสี่ยงเล่นคงเยอะกว่านี้)


และเพราะจุดดีที่SLยอมแก้ให้เราส่งของขวัญให้เพื่อนคนเดิมได้จนกว่าจะครบ
(คิดว่าคงจะ30/วัน) กว่าจะขนาดนั้น ก็ใช้งานได้เยอะแล้วอ่ะ
อย่าง Metro ticket เนี่ย แพคเก็จหนึ่งก็5อันใช่ป่ะ ส่งไปสิ 5x30=150 อัน
เล่นกันจนเพลิน -0-
แต่อย่าลืมว่า ด้านคนรับ จะรับได้แค่ 50 ชิ้น/วัน
ดังนั้น ถ้าจะเลือกรับอย่างอื่นด้วยก็ต้องคำนวณกันหน่อย ..


อีกอย่างที่น่าจะมีไว้ใช้สำรอง คือ Mochaccino
เพราะไปเพิ่มพลังงานให้เรา ตั้งแต่40% ไล่ลงมาเรื่อยๆ
 ถ้าเราเติมพลัง(แบบนี้)ในช่วงเวลา 1 วัน
ซึ่งฉันก็ใช้บ่อย เพราะไม่มีเวลาเข้าไปเฝ้าทั้งวัน
ถ้ามีเวลาเล่นก็จะเล่นแบบลุยๆไปเลย พลังงานหมดไว
ได้กาแฟนี่ล่ะ เติมพลังแล้วเล่นต่อ


.........


ฝนมันตก คนตื่นซะเย็น
ไม่ได้เจอหน้าผู้คนอะไร เรื่องจะเล่าน่ะมีแต่ลืม (ประจำ)
วันนี้ก็เลยอาศัยว่า ขึ้นด้วยเกมส์ แต่จะจบด้วยการไปทำงานประจำก่อนนะ



ปล. ยังไม่ได้ส่งของไปUSAเลย พรุ่งนี้แหละมั๊ง
บอกแม่แล้วว่า ถ้ามันตีกลับมาอีกที รับผ่านเนตนะเจ้าคะ -*-

Related Posts with Thumbnails