“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

..Baby Pix..

เคยมีใครสังเกตมั๊ย
ว่าบางทีเราก็พูดแต่เรื่องของเรา
จนลืมไปว่า เพื่อนที่นั่งฟังเราอยู่น่ะ เค้ามีอะไรจะเล่าบ้างมั๊ย


แต่นั่นก็ยังนับว่าเป็นเรื่องปลีกย่อย
เพราะว่าระหว่างเพื่อน มันมีเรื่องราวอะไรมากกว่านั้น
ถ้าไม่ลดความเห็นแก่ตัว เราก็สร้างมิตรแทนที่จะสร้างศัตรูแล้ว
คิดข้อนี้ให้มาก เราคงจะรักและเข้าใจเพื่อนเรามากขึ้น


............


วันนี้ขออนุญาติเอารูปมาแปะ
แต่ไม่เล่าอะไรมาก



ง่วงอ่า นั่งหาวน้ำตาไหลพรากๆ



............


เอารูปเด็กชายโยเอลมาแปะ
รูปนี้ถ่ายเมื่อวันศุกร์ที่ช่วยเลี้ยง
ได้ยินยายเค้าบอกว่า จะขอฝากทุกวันศุกร์เ
ลย





เพราะงี้แหละ ฉันก็เลยต้องขอให้นาฬิกาปลุกช่วยปลุกทุกวันศุกร์
ส่วนวันนี้ ขอไปกดลิงค์รับของฟรีใน RC ก่อนเด้อค่ะ

Related Posts with Thumbnails