“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

..นิ๊ดนึง..

เหมือนฝันชวนไปนอนตั้งแต่เกือบครึ่งชั่วโมงที่แล้ว
แม่ก็ให้ไปนอนตั้งนานล่ะ


แต่ก็ไม่ไป ..ทำไม ..หัวไม่แห้งอ่ะ
สระผมตอนกลางคืน ผมไม่แห้ง นอนไปก็ไม่ดีสิ
อยากผมแห้งแต่ไม่อยากไดร์ผมซะด้วย -.-


แต่ไปดีกว่า จะหกโมงแล้ว


(ดูนะดู มีแค่นี้มันก็เอามาเล่า -..-)


ปล. แปลกมั๊ย เวลาไม่มีก็ไม่มีเลย พอจะมีก็เข้ามาเยอะเกิน
แต่จริงๆจะเยอะหรือจะน้อยมันก็ไม่เกี่ยว เพราะยังไงฉันก็ยังคงความคิดเดิม

Related Posts with Thumbnails