“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

..ปริศนา..

คนที่บอกรักเรา แต่ไม่คิดถึงอนาคตระหว่างเราอย่างจริงจัง
กับคนที่ เอ่ยปากขอเราแต่งงาน แต่น้อยนักที่จะบอกว่ารัก


เราจะเลือกคนไหน



แหม.. แล้วจะเลือกทำไมล่ะ
เพราะชีวิตจริงไม่ใช่นิยาย ไม่จำเป็นต้องเลือกหนึ่งในเจ้าสองคนนี่ซะหน่อย
(อันนี้เหมือนฝันเค้าตอบมา ซึ่งก็ตรงกับฉันเป๊ะ 555)



ส่วนละครเรื่องอะไร
ก็นี่ไง........




"ปริศนา"
ช่องเคเบิล มีเดียออฟมีเดีย เค้าเอามาฉายใหม่
ตายล่ะวา ครั้งก่อนอยู่ช่อง7 ก็ดูกันทุกตอนไม่มีขาดไม่มีเว้น
ดูจนนึกอยากดัดผมให้หยิกแบบปริศนา (ลืมดูหน้าตัวเอง)
ดูจนอินไปกับเรื่อง พูดจางี้โบราณซะไม่มี 555



[ดูเค้าโรแมนติคกัน ><]



วันนี้จะรีบไปอ่านหนังสือ
เลยเอาแต่รูปจากละครมาแปะ -0-



ปล. นิยายคือนิยายนะ เอามาจากชีวิตจริง แต่แค่บางส่วน..เท่านั้น

Related Posts with Thumbnails