“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

..สับสนรึเปล่า..

จมอยู่กับความคลุ้มคลั่งไปซะครึ่งค่อนคืน
ไม่ได้ไปอีกแล้ว
แต่ช่างมันเถอะ คงไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสมที่สุด
ความจริงก็คือ ฉันไม่ได้อยากไปจริงๆสักหน่อย



บางทีน่ะนะ..คนเราก็อยากได้ในสิ่งที่เราไม่ได้ต้องการจริงๆ



แต่ก็เป็นอีกวันที่มึนๆเบลอๆ
กลางวันไม่หิวข้าวเลย อยากกินขนมไงไม่รู้
มื้อแรกไปชงเม็ดแมงลักผสมนม ถั่วแดงต้ม แล้วก็โรยข้าวโพด
เหมือนจะอร่อย เพราะดูสวยดี แต่มันจะอ๊วกอ่ะ -..-
หวานไป กลิ่นไม่ชวนรับประทาน แต่กินหมด ..สามารถ



แล้วไง เล่นมื้อที่ควรกินตอนเย็นซะตั้งแต่บ่าย
พอตกค่ำ ซัดข้าวไปแล้ว กลางดึกซัดอีกมื้อ
อ๊ากกกกกกกก กลิ้งกันเถอะเรา ไม่ต้องเดินแล้วว


ไม่ใช่อะไร ตอนนี้กลัวว่า เวลาล้มแล้วกระดูกจะมีปัญหา
อ้วนน๊อ ไม่เคยให้อะไรดีๆกับตัวเราเล้ย
เห็นพี่อ้วนว่า ดื่มกาแฟลดความอ้วนอยู่
ก็รอผลว่า จะเป็นไงต่อไป
เหมือนฝันก็มาเล่าว่าดื่มชา กินไป2กล่องแล้ว
มีแต่คนว่าเค้าผอมลง
เฮ้อ..... ถ้าชาจากฝรั่งเศส กินแล้วผอม ก็น่าทดสอบใช่ป่ะ
-.- แต่ตอนนี้ ปรับเวลากิน เวลานอน เวลางานการ ออกกำลังกายก่อน
อยากไปเดินที่สวนจัง .. แม้ว่าจะไม่มีเพื่อนไปแล้วก็เถอะนะ
จริงๆไปเดินคนเดียวก็ไม่กลัวอ่ะ แต่ไม่มีใครให้ไป
จะพาเด็กไปด้วยก็ซ้อนมอไซด์ไม่ได้นี่สิ -..-


แต่ๆนะ เดินขึ้นหลังบ้านเรานี่ก็ทำเอาจุกเหมือนกันะ
อย่างเมื่อกลางดึก ความนอยกำลังรับประทาน
ก็เลยไปทำงานบ้านซะ กวาดถูตึก -0- ระบายๆ
แจ่มไปเลย ฟาดม๊อบซะน้ำถูพื้นกระเด็นใส่หัวหู ..เฮ้อ ต๊องจริงฉัน
เลยต้องสระผมใหม่ -.- (แต่ไม่เป็นไร สบายหัววว -0-)



สรุปว่า เอาตามแผนที่ฉันคิดไว้นั่นล่ะ
เดี๋ยวจะย้ายกล้องสักหน่อย ไม่ต้องไปหาเพิ่ม
เอาที่คิดไว้แต่แรกนั่นล่ะดีแล้ว .. ให้ตามกำลังเราเนาะ
ไม่มากไป ไม่น้อยไป .. ให้จากใจ


ปล.มัวแต่เล่นเกมส์กับโหลตเพลง
ลืมอัพบล๊อกไปเลย -*-

Related Posts with Thumbnails