“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

..ไม่หมดซึ่งความหวัง..

วันนี้รู้สึกงงๆหลายเรื่อง
แล้วก็คิดว่า
บางที เราก็ควรจัดการให้มันจบๆไปซะทีก็คงดีเหมือนกัน



เอาเรื่องความรู้สึกก่อนนะ
อันนี้ไม่งงแหละ รู้เลย
จริงๆเมื่อวานก็ผิดหวัง เพราะก็เตรียมตัวอยู่เหมือนกัน
แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เตรียมตัวมาก แต่ก็เตรียมอยู่
หวังอยู่ลึกๆ ว่าจะได้ไป แต่เห็นแม่ลมขึ้นแบบนั้นก็นะ..


พอปิดประตูบ้าน กลับเข้ามาก็มีวีนแม่หน่อยๆ
บอกว่า แม่อ่ะ ประเมินตัวเองสูงไป
อะไรๆก็เอามาทำวันเดียวหมด มันจะไปไหวได้ไง
เริ่มงอแง งี่เง่า ..
แม่ก็เลยถามว่า โกรธแม่เหรอ
ก็ตอบไปว่า ..ไม่ แต่ไม่อยากหวังอะไรแล้ว พอหวังแล้วก็ผิดหวัง
ซ้ำๆซากๆ รู้สึกว่า มันจะไม่ไหวแล้ว
แต่ไม่ได้หรอกนะ เพราะในพระเจ้าเราต้องมีความหวัง ความเชื่อ ความรัก
เราจะอยู่โดยไม่มีความหวัง ก็กลายเป็นคนไร้ความเชื่อไปด้วย


แต่เราจะต้องปรับตัวให้ได้เสมอกับทุกสถานการณ์
(เขียนง่าย แต่ทำยาก ..แต่ "ไม่มีอะไรที่ยากสำหรับพระเจ้า"
ก็กำลังที่เราจะผ่านไป จะปรับตัว
จะไม่เสียความรู้สึกอยู่ที่พระเจ้า เราก็ต้องทำได้)


เพราะพระเจ้ามีแผนการณ์อันดีสำหรับผู้ที่พระองค์ทรงรัก
ดังนั้น การที่ฉันอยู่มันก็ต้องดีที่สุดสำหรับฉันในเวลานี้
แม่น่ะนะ พอพวกเค้าออกรถไปแล้ว แม่อาบน้ำสระผม ก็ดีขึ้นหน่อย
แต่นอนสลบไปช่วงสาย กับช่วงค่ำสองรอบ
ถ้าไป เราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง



ส่วนเรื่องงงๆ
คิดว่าจะเลิกเล่นบางเวปไป มันเพี้ยนตั้งแต่เมื่อวาน
เข้าไปโพสรูปตอบเพื่อนในนั้นอยู่ดีๆ
 ก็กลายเป็นหน้าเวปที่ไม่ต้องการ
ตอนแรกแค่ตกใจกับเซ็ง แต่ตอนนี้มันแทบจะรีโหลตทุกรอบ
นี่ขนาดว่า ใช้Chrome บล๊อคป๊อบอัพไว้แล้ว
มันเล่นเปลี่ยนหน้าเวปเลยวุ้ย -*-
ไม่ไหวล่ะงี้ ยังไม่ปิดยูสเซอร์ เพราะฝากรูปเอา url หลายอยู่




เหมือนฝันเอาลิงค์ที่สาวสวยคนนึงประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก
เห็นแล้ว คึกคักดีจังเล้ย 555 งี้แหละ เวลาเห็นเค้าลดได้ก็จะรู้สึกมีกำลังใจ
จากวันนี้ไม่ได้กดจุดหูเลย เพราะรู้สึกว่า ไงเราก็นอนน้อย พักน้อยอยู่แล้ว
ขอกินเต็มๆที่เห๊อะ -..- แล้วไงล่ะ
มันก็ไม่จำเป็นต้องกินชดเชยการนอนซะหน่อย
ง่วงนอนก็ต้องนอนสิ ใช่ป่ะ


ตกค่ำก็เลยกลับไปกดจุดหูใหม่ มันก็ไม่ค่อยหิวจริงอ่ะนะ
แต่จะช่วยให้น้ำหนักลดหรือเปล่า ต้องดูกันต่อไป -0-



ปล. อยากบอกว่า ตั้งแต่ playfish ปรับปรุงให้ petsociety
ได้ค่าอาบน้ำขัดตัวเพิ่มขึ้นเนี่ย .. เจ้า ฟูฟูมิของฉันล่ำซำขึ้นเลยนะเออ
ช่วงนี้ก็อาบไป ได้พันนึง ก็เก็บต่อ เอาไปซื้อของ ใช้เองบ้าง ฝากเพื่อนบ้าง
รู้สึก ได้รวย(ในเกมส์)อย่างมีคุณค่าจริงจริ๊ง 555


 


 

Related Posts with Thumbnails