“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

..Headless Doll !!..

วันนี้มีเรื่องสลด ..หดหู่
ตื่นเต้น..ตกใจ..


เพราะฉันทำ ใครบางคน.. "หัวหลุด"


... .........


เมื่อเช้าก่อนจะนอน ตั้งใจว่า จะถ่ายรูปแมรี่แอนซักหน่อย
(ตั้งชื่อเองหมด นอกจากบาร์บี้แท้ ตั้งได้หมดแหละ 555)
เพราะว่าซักชุดแดงสุดสวยให้ไว้ แห้งแล้ว เลยจับแต่งตัว
ปล่อยให้โป๊จนเหมือนฝันทิ้งเมนท์ไว้วันก่อน -.-


เห็นผมที่สุดจะเยินของสาวเจ้าเลยเอาหวีที่พี่จันส่งมาให้หวีสักหน่อย
กำลังจะใส่ครีมแต่งผม ก็หวีๆ จริงๆก็ค่อยๆหวีนะ
แต่ว่า คงจะไม่ได้ค่อยๆ จริงๆ -*- ผมมันยุ่งตรงปลาย ก็สางๆไปเลย
ง้างไปง้างมา หัวหลุดซะงั้น



ตกใจซ้า 555 ..เฮ้ย ทำไงดีเนี่ย
เป็นตุ๊กตาที่แม่ซื้อมาฝากด้วย -.-
จริงๆ ตัวไหนๆ ถ้าเป็นของฉัน แล้วมันเสียฉันก็ไม่ดีใจทั้งนั้นแห
ละ



แต่หลังจากงม ๆ งัด ๆ อยู่พักนึงก็ใส่กลับเข้าไปได้ เหอๆ
แต่ถ้าเปิดผมดูต้นคอด้านหลังจะพบกับรอยแตก -.-
ความจริงก็คือ แกนที่คั่นตรงห่วงอุปกรณ์ที่คล้ายสมอเรือนั้นน่ะมันหัก
การหมุนหัวเลยไม่หมุนง่ายเหมือนก่อน แต่ก็ยังสวมกลับไปได้ ..เ
ฮ่อ


 



-.- เกือบไปแล้วไหมล่ะ..


... .........



กลับมาปวดกระเบนเหน็บอีกแล้ว -*-
สงสัยเพราะเป็นโซฟาให้เด็กข้างบ้านตลอด..ฮือๆ


อืมๆ ต้นอาทิตย์โหลตบาร์บี้คริสต์มาสแครอลมา ดูจบไปล่ะ
แต่ไว้ค่อยเล่าพรุ่งนี้นะจ๊ะ วันนี้รูปเยอะแล้ว


Ps*ดีใจจัง พ่อส่งของให้พี่จันแล้ว ได้แสตมป์มาแล้วด้วย

Related Posts with Thumbnails