“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

..เออ !!..

ไม่ได้ชั่ง
ลืม !!


...


เพิ่งจะรู้ว่า ความจริงแล้วไม่มีใครรับความโรคจิตของเราได้จริงๆ
การย้ำคิดย้ำทำ พร่ำพูดแต่เรื่องไร้สาระซ้ำๆซาก ๆ ไม่มีใครทนได้


-.- กำลังรู้สึกนอยด์ ๆอีกล่ะ
เซิร์ทหารูปจะเอาไว้ประกอบ


อารมณ์นั้นหายไปล่ะ .. เออดี


...


ก็แค่ฉันควรจะทำตัวให้สมวัยซะบ้าง
ไอ้เรื่องอะไรที่ไม่จำเป็นต้องพูด ก็กลับไปพูดกับตัวเองเหมือนเคยจะดีกว่า
พูดมากไป จะทำให้เค้ารำคาญกัน


มันก็แค่ อยากจะทำหรือได้อะไรที่คิดว่า ของเก่ามันก็เก่าแล้ว
แต่ก็ไม่อาจเถียงกับทัศนคติที่ว่า ถ้ายังมีอะไรอยู่ก็ควรจะใช้ก่อน
ก็ไม่ชอบนี่ -*- ก็เข้าใจว่า ไม่ได้มาบังคับ
แต่การพูดแบบนั้น มันสื่อสารว่า " ทำได้ก็ดีนะ แต่ถ้าไม่อยากก็แล้วแต่"
ไอ้คำว่า "แล้วแต่" เนี่ยดิ .. มันทำให้คนประสาทเสียได้


ก็เอาเป็นว่า เรื่องอะไรที่มันขี้ประติ๋ว ก็จะไม่พูดอีกล่ะกัน
ก็ถือว่า อะไรที่ฉันจัดการเองได้ก็จะจัดการ
แล้วก็ถือว่า ตัวเรามันไม่ได้มีค่ามากไปกว่าสิ่งของ
(ที่เป็นขยะของชาวบ้าน)ที่มีอยู่หรอก


เก่า ๆ พัง ๆ ปรับใช้ได้ก็ทนๆ ไปล่ะกัน
เรื่องคิดจะหาของใหม่ ฉันก็ไม่ได้ตะเกียกตะกายอะไรนัก
แค่บางสิ่งบางอย่าง ก็ยังทำให้รู้สึกไม่สบายใจเลย



ความจริง ฉันอาจแค่ต้องการคำพูดยืนยันว่า
ความต้องการของฉันมันไม่ได้ผิดหรือมากเกินเลยอะไรไปนัก
แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไรล่ะกัน


อาศัยใต้ชายคาใครอยู่
ยังใช้เงินใครอยู่
และกินข้าวที่ใครซื้อ
ก็ควรจะปรับตัวให้ได้


อยู่มาตลอดชีวิตแล้วนี่ .. คงไม่ตายเพราะของเก่าหรอก



5555555

Related Posts with Thumbnails