“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

..etc on Rainyday..

วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสตลอดวัน
ฉันคิดว่าอย่างนั้นนะ


พอตื่นก็รีบอาบน้ำลงมาข้างล่าง
แล้วก็ขึ้นไปทำงานอีก ท้องฟ้าก็โอเคอ่ะ
ออกจะร้อนซะด้วยซ้ำ


แต่ตอนเย็นกลับมีฝนตก ..เหมือนพายุเข้าสักพักนึงได้
ลมพัดมาด้านประตูระเบียงห้องฉัน
ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่า ห้องที่อยู่ฝั่งเดียวกับฉัน ต้องได้รับผลกระทบแน่
ส่วนใหญ่ด้านนั้นเป็นระเบียงด้วยกันทั้งนั้น
ใครเข้าห้องน้ำอยู่ คงได้น้ำฝนพรมให้สดชื่นกันแน่นอน 555



............


แต่ก็เพราะฝนตกนี่แหละ
ผ้าใบกันฝนที่พ่อกางไว้ชั้นสี่ ช่วยให้ด้านหน้าแท๊งน้ำไม่ค่อยเปียกมากนัก
แต่กักเก็บน้ำแล้วเทลงด้านล่างโดยตรงทันที
ก่อนจะลงด้านล่าง ก็ลงห้องหัวมุมก่อน เหอๆ
คราวก่อนก็โทรมาแจ้งว่า น้ำท่วมห้องไปทีล่ะ
วันนี้เป็นอีก -.- ความจริง ถ้ามัดไว้เฉพาะช่วงที่ไปใช้ก็ดี
เวลาเราลงมาแล้วเราก็แกะลวดออก น้ำก็จะไหลลงไปตามท่อปกติ


แต่นะ ถือว่า ฉันได้วิ่งออกกำลังกาย ขึ้นไปแกะลวด
อืม.. ก็แล้วทำไมยังไม่ยุบเลยหว่า ...-.-


............


ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ถ่ายรูปสักเท่าไหร่
ทั้งตัวเองและอะไรๆรอบข้าง
มัน เนือย ..เนือย..



เอารูปการ์ตูนมาแปะไว้ดูให้น่ารักดีกว่า


อ่อ น้องชายโทรหาหลายครั้งแล้วนะ รู้สึกว่างั้น
แล้วก็ไม่ได้รับเลย -*- จะโทรกลับก็ยังไม่ว่างสักที
อยากโทรก่อนหกโมง แต่ลงมาก็เจอหนุ่มน้อย ..ติดแจ


เฮ้อ.. 555


 


 

Related Posts with Thumbnails