“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

..นิดหน่อยวันฝนปรอย..

วันนี้ฝนซาแล้วจ้า มีลงปรอยๆบางช่วง
ไปนอนเกือบเจ็ดโมง ตื่นเกือบบ่ายสองมั๊ง
งานกลางวันโยนให้แม่หมดเลย แต่ก็นะ..
ไม่ต้องอยู่เป็นเพื่อนก็ได้ เพราะเมื่อเช้า คุณนายแม่นั่งดูเวปetsy อย่างสนุกสนาน
เปิดดูพวกตุ๊กตาผ้าแบบต่างๆ เค้าชอบสไตล์ฝรั่งนะ ที่ดูคล้ายของจริง
แต่ฉันดูว่าหลอนอ่ะ แม่ชอบจั๊ง ..
เห็นนั่งดูอย่างนั้น เลยฝากว่า เจอรูปอะไรพอเป็นไอเดียได้ช่วยเซฟให้ด้วย
แม่ก็เซฟจริงๆ เลือกมาแต่แนว สักหลาด ทั้งนั้น 555 น่ารักดี

อืม..นี่ถ้าแม่จะจริงจังใช้เนต ฉันต้องคิดใหม่ทำใหม่ซะแล้วนะเนี่ย
(ก็ว่าไปนั่น.. แม่เห่อเป็นทีๆหรอก -0-)

......

แล้วก็เพราะฝนซานี่แหละ หลังจากกวาดถู สะสางน้ำท่วมที่ระเบียงหน้าชั้น3แล้ว
ก็ขอออกไปเดินงานOTOP ซะหน่อย แต่ต้องฝ่าฝนไปเลยนะเออ (ปรอยๆน่ะ)
ขี่มอไซด์กางร่ม ก็ไม่สนุกเท่าไหร่ บิดไม่ได้ ต้องคลานๆไป
ก็มีหลายอย่างที่ต้องการ จะไปหาซื้อของกิน ก็พวกแคบหมู น้ำพริกหนุ่ม อะไรพวกนั้น
กับว่าจะไปซื้อชา เจียวกู่หลาน อีก ว่าจะเอาไว้ฝากเค้า
ที่ไหนได้ ไปถึง ร้านราเลิกหนีฝนกันไปซะเยอะเลย
ยังดีที่ร้านยำปลาดุกฟูยังอยู่ แถมลดให้อีก จาก60 เหลือ50
เลยสั่งมา 2 ชุดเลย

ว่าไปก็น่าสงสารพวกแม่ค้านะ เจอพายุเข้าแบบนี้ คนแทบไม่เดินกันเลย
ฉันแวะไปร้านทุกอย่าง20ด้วย เดินแบบสบายมาก ต่างกับปกติ เดินชนกันอย่างกะสำเพ็ง
ร้าน10บาทก็เหมือนกัน ว่างๆ เว้งๆ
แต่มุมทำตัวอักษรสายข้อมือไม่ว่างอ่ะ อดสั่งทำเลย
แม่โทรตามด้วยแหละ
ส่วนใหญ่ที่ไปก็จะหาของฝากเค้านั่นแหละ .. ชอบจัง ร้านประหยัดๆ



นี่ก็ได้ที่คาดผมอันนี้มาด้วย
ตอนแรกกะฝากเค้า แต่ใส่แล้วรู้สึก .."สวย"(เหรอ?)
เลย เปลี่ยนใจ -0- (ไม่แคร์ใครด้วยถ้าจะหาว่า ฉันงก 555)

......


ตอนกลางคืนมีแคร์ที่โนอาห์ สาวๆทั้งนั้น
นั่งประชุมกันอยู่ ได้ยินเสียงรถชน เลยออกไปดู
คิมได้ช่วยเด็กที่โดนชน ก็ช่วยพยุงขึ้นรถคู่กรณีไปโรงพยาบาลนั่นแหละ
กว่าจะกลับมาประชุม สนทนาพระคัมภีร์กันต่อ กว่าจะจบเลยปาไปเกือบห้าทุ่ม

คืนนี้ฉันได้เรียนรู้ว่า "มาร"จ้องจะเล่นงาน เรา อยู่เสมอ
ถ้าเราเปิดช่องว่างไว้แม้สักนิด มันจะตีๆๆๆๆ
แต่ส่วนเรื่องของคน ตอนแรกสร้างความขุ่นเคืองใจให้ฉันนะ
ผ่านเวลาไปตั้งพักนึง ฉันยังวางมันไม่ลง จนพระเจ้าเปิดตาให้ฉันเห็นว่า
แท้จริง เป็นเรื่อง "ตลก" แล้วก็ตลกจริงๆด้วย หัวเราะได้เลยแหละ


ปล. พ่อกลับมาแล้ว ได้นอนห้องตัวเองซะที เย้ๆ
คิดถึงงงงงงงงงงงง .. ห้องนอน *-*

 

 

Related Posts with Thumbnails