“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

..just my mind..

ถ้าเราเขียนป้ายบอกว่า "ห้ามทิ้งขยะ"
สักพักจะมีขยะมาเกลื่อน
แต่ถ้าไปเขียนว่า "เชิญทิ้งขยะ"
มันจะไม่เพียงแค่มาเกลื่อน แต่จะกองเป็นภูเขาเลากา

-..-
ทำไงดีล่ะทีนี้
ก็ยังคงป้ายอันเดิมไว้นั่นแหละ และก้มหน้าก้มตาเก็บกวาดต่อไป
ตราบเท่าที่จิตสำนึกของคนยังไม่เกิด ... เราต้องอดทน

...

เป็นอีกวันที่ฝึกความทรหดอดทน
24 ชั่วโมง กับกาแฟ 3 แก้ว
ไม่สนใจเรื่องการขัดขวางการดูดซึมของแคลเซียมแล้ว 555
(จริงๆฉันควรใส่ใจนะ
เพราะฉันไม่มีโอกาสดูดซึมแคลเซียมเยอะๆ เหมือนคนอื่น)

แต่เอาเหอะ งานเสร็จหมดแล้ว ของีบสักหน่อยล่ะกัน
มีอะไรไว้คุยพรุ่งนี้ต่อ
คนพัก คอมพ์พัก เนตพักด้วย ((แต่หลับในเวลางาน -.-))

ปล. การไม่พูด(ลบ) ช่วยรักษาใจได้นะ .. เป็นเรื่องจริง



Related Posts with Thumbnails