“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

.. tired..

วันที่กระดานเขียนเปิดสะดวก
กลับเหนื่อยที่จะเล่า



-.- เหนื่อยๆจริงนะเนี่ย
ถ้ามะรืนได้ไปจริง พรุ่งนี้ก็วันสุดท้ายก่อนจะหยุดไปหลายวัน
เฮ่อ.......



เมื่อเช้าก่อนนอนเย็บเสื้อผ้าให้ลาเวนเดอร์ได้ชุดนึง
จริงๆเรียกชุดไม่ได้นะ เป็นแค่กระโปรงยาว ต้องมีผ้าคลุมไหล่อีก
ไม่ได้ถ่ายรูปมาด้วย แบตกล้องหมด ยังไม่ได้เปลี่ยนถ่าน


กว่าจะนอนก็จะแปดโมงล่ะ
พอเก้าโมงกว่า พ่อมาปลุก ถามเรื่องบิลค่าน้ำ
คือ ประปาแจ้งว่า เดือนที่แล้วเราค้างค่าน้ำ
ฉันก็มึนๆนะ เพราะพ่อว่าฉันจ่ายไปแล้วเหรอ ทำไมไม่มีใบเสร็จ
มีแต่ใบแจ้งหนี้ .. งงอ่ะ 
คือฉันก็จ่ายค่าอะไรๆไปเหมือนกันนะ ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน
แต่มันงงมากว่า ฉันไปจ่ายค่าน้ำ ตั้งสามพัน โดยไม่ได้บิลเหรอ



มึนๆ พ่อก็กลับลงไป
ตอนแรกฉันว่าจะลงไปคุยกับแม่ข้างล่าง
แต่ง่วง เลยนอนต่อ -.-
ไม่รู้เอาความวุ่นวายไปนอนฝันล่ะมั๊ง
ออกแนวฝันบ้า แต่ไม่คาราโอเกะ -..-


พอตื่นลงมา เลยรู้ว่า เค้ามาแจ้งไว้
เป็นระบบใหม่ของประปา (ทำเหมือนไฟฟ้าล่ะ) ต้องไปจ่ายที่ประปาเอง
อันนั้นเรายังไม่ได้ไปจ่ายเอง
โล่งไป คิดว่าประสาทเสียจ่ายเงินใครไม่รู้ไปสามพันกว่าซะแล้ว
(ก็นึกอยู่ว่า จ่ายไปตอนไหนวุ้ย T^T)



เกือบจะเย็นออกไปซื้อของกับแม่
หาผ้าขนหนูให้น้อง แล้วก็แวะมาเธอร์(ซุปเปอร์มาเก็ตใกล้ๆบ้าน)
จะไปซื้อแป้งคิตตี้สีเนื้อเพิ่ม เมื่อวานเห็นแม่ซื้อมา ดีใจหนัก -.-
แบบว่ากำลังอยากได้ สีชมพูที่ซื้อมาทาแล้วหน้าจะวอกนิดนึงอ่ะ
เลยหยิบสติ๊กมาอีก 2อัน รวมๆกับ
โคโลญกลิ่นลูกกวาด(จะทำตัวเป็นขนมเรอะ 555)
เลยได้กระต่ายสีน้ำตาลมาอีกตัว



อยากถ่ายรูป แต่ถ่านหมด
เสียอารมณ์นิดนึงนะเนี่ย -.-


ไปล่ะ วันนี้ไม่เล่าเมนูอาหาร เพราะลืม
เหนื่อยจนลืมหมด เอิ๊ก



แม่เรียกช่วยจัดผ้าลงกระเป๋าแล้ววว ไปล่ะจ้า


 

Related Posts with Thumbnails