“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

..so so in Monday..

วันนี้เป็นคนขี้เซาจริงๆ
เปิดทีวีทิ้งไว้ แล้วก็หลับไป
รู้สึกตัวอีกทีบ่ายโมง -.-


พรุ่งนี้จะจำไว้ว่า ถ้าจะดูทีวีห้ามนอนดู
ไม่งั้นมีหลับแน่แท้ เหอๆ



............


วันนี้มีเงื่อนไขกับตัวเองว่า
ถ้าเก็บเปลือกหอยในเวปปูเป้ไม่ได้5อันจะไม่ออน
แล้วก็นะ เปิดเรื่อยเปื่อยไว้ตั้งแต่เย็น ตอนนี้ยังเก็บไม่ได้สักอัน
ตีหนึ่งจะครึ่งแล้วเนี่ย 555


แววว่าคงจะไม่ได้ออนจนพรุ่งนี้ซะล่ะมั๊ง



............


ก่อนนอนเอากิ๊บหนีบหนาม้าไว้ ก็ไม่เชิงว่าจะได้ทรงอะไรนักหรอก
คือ เมื่อวานไปนั่งอ่านวิธีการดูแลผม ไดร์ผมยังไงให้ตรงสวย
จัดการกับม้าแหกยังไง อะไรพวกนี้
ก็เลยได้เรียนรู้ว่า ต้องใช้ครีมบำรุงผมก่อนจะไดร์
ฉันก็มั่วๆเอาว่า อาหารผมมันคงใช้ได้ เพราะข้างขวดก็บอกมางั้น
แล้วก็ไดร์ตามตำราเกือบเป๊ะ ที่เกือบๆ ก็ขาดลมเย็นนั่นล่ะ
ใช้พัดลมเป่าเอา ก็ดีนะ  ช่างในเวปจีบันสอนว่า
ความร้อนทำให้เกล็ดผมเปิด จะยีดขยายได้ ช่วงนี้เหมาะกับการจัดแต่งทรง
แล้วก็เอาความเย็น (คือลมเย็น)เป่าเพื่อให้เกล็ดผมปิด ผมอยู่ทรง
แต่ก็ต้องมีอุปกรณ์เครื่องมือ พวกครีมโน้นนี้อะไรด้วยแหละ


เมื่อคืนหลังจากสระผมแล้วก็เลยลองไดร์วิธีนั้น
ถึงวิธีนี้ไม่ค่อยส่งผลกับผมฉันมากนัก คงเพราะม้วนไว้ตลอด
รู้สึกว่าผมอยู่ทรงดีกว่าปล่อยให้แห้งตามยถากรรมนะ
แต่.. วันนี้กลับถักเปียทั้งวัน 555
แล้วหน้าม้า ก็ยังแหกเหมือนเคย - -"
พรุ่งนี้ค่อยพยายามใหม่ เหอๆ


ความพยายามที่จะให้มันเหยียดตรง หมดไป
เมื่อถักเปียแล้วรู้สึกว่า คล่องตัวกว่า -0-


............


วันนี้มีมิสคอลหลายสาย ยอมรับเลยว่าไม่ได้ยิน
ทั้งหลับมั่ง เอาใส่กระเป๋าไว้มั่ง มารับสายน้องชายตอนหัวค่ำ
เค้าสงสัยว่าฉันโทรหาเค้ารึเปล่า  เพราะมีสาย ไม่รู้จักโทรไปหลายรอบ
รับแล้วก็หลุดๆๆ ตลอด ก็ไม่ใช่นะ อยากจะออกจากบ้านยังไม่ได้ออกเลย
วันนี้ฝนตก กับ ของที่คิดจะซื้อมันยังไม่ค่อยด่วนอะไรงี้ด้วยมั๊ง


แต่คงต้องหาเวลาออกไปบิวตี้แลนด์ อยากได้โรลแบบขน
ที่มีเป็นแบบฟองน้ำ ม้วนผมสั้นๆไม่ได้อ่ะ -.-
ต้องไปซื้ออายแชโดว์สีขาวมาใช้คืนแม่ด้วย
วันนี้ซุ่มซ่าม ทำตกแตก T^T


............


หัวค่ำทำกระเป๋าถือให้ลาเวนเดอร์อีกใบ เข้าชุดกันดีจัง
เข้าจนจะดูไม่ออกแล้วว่า นั่นกระเป๋าหรือเปล่า 555
แม่ยังบอกว่า นี่ถ้าทำรองเท้าลายนี้ด้วยนะ ดีใหญ่เลย 
ฉันคิดจะทำที่คาดผม ยังต้องเบรกไว้ก่อน
ก่อนที่ทั้งเนื้อทั้งตัวจะมีแต่ผ้าลายนี้ เอิ๊ก




วันนี้ใช้น้องรำไรถ่ายล่ะ
ยังยืนยันความคมชัดว่า มาโครน้อยมันชัดกว่าเห็นๆ
แต่ไม่เป็นไร ก็เลือกเฉพาะว่า อะไรควรใช้อะไร


 




สรุปว่า ลาเวนเดอร์ยังเป็นมิตรกับน้องรำไร(เฉพาะในร่ม)
เพราะว่า แม่คุณดูสวยเช้งเหลือเกิ๊น กับกล้องที่มีแฟลช
แต่อีกรูปที่ถือกระเป๋า หัวเยินมากเลย -.-
เจอพัดลมน่ะค่ะ 555


............


ปิดท้ายด้วยรูปน่ารักๆ
มีคนส่งให้ น่ารักดี เลยเอามาแปะในบล๊อก




 


อ่อ.. เพิ่งสังเกตว่า หลายครั้งไปบล๊อกต่างๆเพื่อโหลตScrapbook ฟรี
เจอไฟล์ซ้ำๆกัน บางอันเอามาปรับแต่งนิดหน่อย ก็กลายเป็นเจ้าของใหม่
แล้วก็เอามาแจกต่อ -*- 
ทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่า ทำไม หลายครั้งเจ้าของจริงจะปักป้ายไว้ว่า
- ห้ามอ้างว่า ของพวกนี้เป็นของคุณ
- ห้ามเอาไปปล่อยโหลตเองที่เวปของคุณ ให้เพื่อนคลิกมาโหลตที่เวปเค้า
-  ห้ามเอาไปใช้ในทางการค้า
ฯลฯ ห้ามเยอะมากเลยอ่ะ  ซึ้งล่ะ ก็คนสร้างผลงานสวยๆน่ารัก
บางคนทำขายด้วย เค้าแบ่งบางส่วนมาแจก หวังให้คนชอบแล้วก็ซื้อผลงานเค้า
แต่บางคนทำแจกอย่างเดียว อาจจะได้ประโยชน์จากการคลิกโฆษนาในหน้าบล๊อก
หรืออะไรก็ตามแต่ แต่เจอพวกมาชุบมือเปิบจากผลงานเค้าเนี่ย.. เฮ้อ


จะว่าไป ก็เห็นคนไทยทำนะ เหอๆๆ
ก๊อปลิงค์เค้ามาแปะในบล๊อกตัวเองเลยด้วย -.-
นานาจิตตัง ทำเองไม่เป็น แต่มีใจอยากแบ่งปัน -*-


ปล.ฉันก็ทำผิดกฏ เห็นใครอยากฝึกใส่กรอบรูปก็ยังส่งให้ในเอ็ม

Related Posts with Thumbnails