“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

..but not in despair..

เนตไม่ค่อยดีนัก
กำลังจะโหลตScrapbooking ไฟล์ใหญ่แต่เจ้าของแบ่งเป็น3
แต่ละอันบอกว่า ต้องรอ 2ชั่วโมง


T^T งั้นไปทำอย่างอื่นพลางๆดีกว่า

        


สรุปว่าเลิกไปก่อนดีกว่า
ไว้รอดึกๆหน่อย ค่อยโหลตใหม่
อะไรที่อยากได้ มันจะเฝ้าวนเวียนเอามาจนได้ล่ะนะ
แต่พอได้มาแล้ว บางทีก็ใช้งานไม่ได้คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปเล้ย
-..- นิสัยไม่ดี ต้องแก้ไขๆ


วันนี้ตื่นมาพร้อมกับแผนการณ์อันหนึ่ง
ยังไม่เขียน เพราะมีในหัว เปิดเผย ก็ไม่ใช่แผนลับสิ 555
อีกอย่าง ไม่อยากให้ล้มเหลวด้วย ไม่เขียนไว้ดีกว่า



        


อืม ช่วงเย็นถึงหัวค่ำ มีการทดลองมาถึง
เวลาที่เราพูดว่าเราจะไว้ใจพระเจ้า เราก็ต้องไว้วางใจได้จริงๆนะ
เพราะถ้าเราเริ่มวิตกกังวลเมื่อไหร่ ก็จะมีแต่แง่ลบ
เมื่อจิตใจไม่เป็นสุข การจะคิดจะทำอะไรก็ติดๆขัดๆล่ะ



credit paper = Verascrap
credit elements = Jaelop Designs + Bon Scrapatit Designs


ตอนแรกฉันอยากเขียนทุกอย่างที่ฉันคิด อยากจะสื่อสารมันเป็นคำพูด
แต่ไม่ล่ะ ยิ่งเราพูดแง่ลบ พระเจ้าก็จะไม่อวยพรเรา
การไม่พูดถึงอะไรที่เราไม่สบายใจ หรือแง่ลบมากๆ ใช่ว่าจะเป็นการหลอกตัวเอง
หรือดึงให้ตัวเองอยู่ในโลกของความฝัน แต่มันคือการตื่นลืมตาอยู่กับความจริง
แต่เป็นความจริงที่เราไม่ใช่ตัวคนเดียว ไม่เจ็บปวด กับเรื่องร้ายๆ
เพราะเราพักพิง ไว้วางใจในพระเจ้าได้



        


อ่อ ทดลองทำทาร์ตจิ๋ว(ลูกปัด) ออกมาฮามากเลย
คือ ใช้ลูกปัดเม็ดเล็กเกินตรงส่วนขนม ส่วนจานใส่ดูใหญ่โตเกิน
-..- เลยไม่มัดดีกว่า มันน่าเกลียดเกิน ไปแก้ไข ปรับไซด์ลูกปัดก่อน -0-


 


ปัจฉิมลิขิต ..น้องนอนซะห้าทุ่ม งี้จะตื่นกี่โมงหว่า

Related Posts with Thumbnails