“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

..เอาน่า นิดนึงๆ..

วันนี้ขอไร้สาระหนึ่งวันนะจ๊ะ
(ปกติมีเหรอ??)


เรื่องของเรื่องคือ วันก่อนเย็บกางเกงให้ลาเวนเดอร์
ออกแนว เลกกิ้งนะ -.- จะให้ใส่กับเสื้อยืดเลยก็ได้แหละ
แต่จะใส่กับเสื้อที่ทำเอง มันจะกลายเป็นซิ้มขายของชำในตลาดน่ะสิ
(ซิ้มผิดตรงไหน?? ...ป่าวๆๆ -.- แค่เปรียบเทียบ)


เลยไปค้นๆแบบในเวป
ได้แบบน่ารักมา เห็นสาวพลอยก็เย็บแบบนั้นขาย
แต่ของน้องเค้าเย็บออกมาสวย
จะมีก็ฉันนี่แหละ ที่เย็บไม่ได้เรื่อง ..T^T
เลาะไป3รอบ เพราะเย็บไปดูทีวีไป -.- ไม่มีสมาธิ
แว่นก็ไม่ใส่ เบี้ยวสะบัด 555
แต่คุณนายแม่ติงว่า ถ้าทำด้านบนให้พอดี มันก็ไม่รั้งแบบนี้หรอก
- -" ตัวต่อไปจะปรับปรุง แต่ยังไงก็ต้องบังคับให้ลาเวนเดอร์ใส่อยู่ดี



ลาเวนเดอร์ - มี๊อ่า กระโปรงหนูเบี้ยวก็เอามาโชว์
ยืนไม่ถูกแล้วเนี่ย -w-
ฉัน - เออๆ รู้แล้ว ไม่เป็นไรหรอก มี๊ยอมขายหน้า -0-



ลาเวนเดอร์ - มี๊อ่า.. เอ๊ะ นั่นอะไร
ฉัน  - อะไรอ่ะ สายตามองหาแต่เรื่องซนๆทำนิเรา-.-



ลาเวนเดอร์ - มี๊มัวแต่เย็บกระโปรงเบี้ยวๆให้หนู ลืมอัพบล๊อกแล้วนะค๊า
ฉัน  - จริงด้วย -..-



ลาเวนเดอร์ - หนูยอมให้มี๊ให้หนูใส่กระโปรงก็ได้ เพราะว่ามี๊ทำได้ดีมาก
ฉัน  - ?? ทำอะไรเหรอ
ลาเวนเดอร์ - ก็หน้าบล๊อกอ่ะ หนูส๊วยสวย -0-
ฉัน  - (นั่นสินะ.. ตัวจริงออกจะซ้นซน 555)


พอก่อนเนาะ -0- มาเล่าเรื่องกินแล้วก็จะพอล่ะ
พอดีว่า นายน้องตื่น เลยมากล่อม นี่ก็หลับแล้ว
อาจจะต้องไปเก็บของที่ทำรกไว้ที่ห้องโน้น -.-


............


หัวค่ำ แม่ทำขนมบัวลอยให้นายน้อง
ไม่ใช่บัวลอยธรรมดา ..ในที่นี้ คำว่าไม่ธรรมดา ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ
เพราะเป็นบัวลอยไข่หวานเต้าหู -0- ใส่เต้าหูหลอดลงไปด้วย
ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่อร่อยอ่ะนะ แต่ถ้าชอบ ก็อร่อยเลยล่ะ



อ่อ ต้องเต้าหูหลอดธรรมดานะ อย่าใส่เต้าหู้ไข่เชียว -.-


เห็นแม่ทำอาหารสูตรแปลกๆหลายครั้งล่ะ
ชวนแม่ทำหนังสือรวมเล่มแล้วเนี่ย 555
(จะให้ทำร้านอาหาร เมื่อไหร่จะได้ทำ??)


ไปเก็บของล่ะจ้า เข็มเกลื่อนพื้น - -"

Related Posts with Thumbnails