“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2551

..ศุกร์ธรรมดา..

วันศุกร์สุดแสนธรรมดา
ฉันตั้งใจไว้ว่า จะให้เป็นวันหยุดจริงๆ
คือทำงานปกติ แล้วหยุด งดงานเลี้ยง


-.- อืดมาหลายวันล่ะ


............


เมื่อคืนนอนตั้งแต่เกือบตีสามจนเกือบเที่ยง
นอนยาวมาก -*- แต่มันอยากนอนเลยนอน
ก็โอเคดี กลางวันไม่หาว มาหาวช่วงหัวค่ำเหมือนทุกวัน เหอะๆ


............


ช่วยแม่ทำการ์ดให้คริสเต็น
แต่ใช้ไม่ได้ ลืมใส่ชื่อนายน้อง -.-
พ่อเลยทำเอง 555


ตอนเย็นแม่ไปแม๊คโครกับพ่อ
ซื้อของกินมาเยอะ เห็นว่าซื้อของไปสองพันสี่ ถ้ายอดเกิน2พัน
เค้าจะลดให้200 ก็โอนะ แม่ว่าเหมือนได้ข้าวฟรีมาถุง
กับเงินเหลืออีกนิดหน่อย -.-


ตอนนี้ข้าวโลละ 37 บาท
กล้องอะไรไม่ทราบอ่ะ อ่านแล้ว แต่ลืม -.-
แพงขึ้นกว่าเดิม 10บาท


............


วันนี้ต้องสระผม หลังจากไปสระที่ร้านมาวันพุธ
แบบไม่ไหวล่ะ คันหัวคะเยอแล้ว -.-
ก่อนสระ หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสักหน่อย
แม่ไปซื้อมาจากในงานขวดละ 100บาท
กลิ่นเหมือนขนมไทยเลย -*-
จริงๆไม่ชอบ แต่เห็นคุณความดีจึงยอมหรอกเนี่ย



แต่ผมก็ลื่น และนุ่มดีนะ เสียแต่มันไม่ตรงแล้วง่า แง้วๆ
ถ้าทำแบบพี่เก๋ คือ เราจะหนีบผมด้วยไง ใส่น้ำมันแล้วหนีบผม
ไว้พรุ่งนี้ค่อยทำดีกว่า 555


............


วันนี้คิดเรื่องระบบการบริหารเงินส่วนตัวของตัวเองแล้ว
คิดว่าแบบนี้จะดีกว่าที่ผ่านมา
อืมๆ ตอนขึ้นไปนอนว่าจะจัดสรรใหม่สักหน่อยอ่ะ



Ps* ไม่ใช่ว่าไม่มีใครถึงเลือกฉัน เหมือนบางวันที่ฉันรู้สึกว่าต้องเป็นเค้า..

Related Posts with Thumbnails