“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2551

..เกือบลืม(UP)แน่ะ..

เฮ่ยๆๆ เพิ่งนึกได้ว่า ยังไม่ได้เขียนไดอารี่เลย 555
หลังจากไปปัดฝุ่นไดฯไทย กับ บล๊อกสนุก
ก็ทำไปงั้นๆล่ะ คือ.. ทำตามที่พูดไม่ได้ กับเบื่อหน้าเวปอืดๆของเอ๊กทีน



ตกลงว่าเมื่อวานไม่ได้อัพ เพราะหัวมันตื้อๆ จะเพราะอากาศร้อนหรือเปล่าก็ไม่รู้
เมื่อคืนแม่ให้ไปนอนเร็วด้วยล่ะ เที่ยงคืนกว่าๆก็ไปนอนแล้ว


เช้านี้เลยตื่นเกือบ8โมง
นอนเยอะมาก แต่นะ ยังหาวอยู่เลย
-.- ทำตัวเหมือนวัยกำลังกินกำลังนอนเลย น่าเอ็นดูซะไม่มีล่ะนั่น (แก่แล้วนะเฟ้ย งิงิ)


...


ไปหยิบโทรศัพท์ไร้สายบ้านน้ามาทดสอบใช้ที่บ้าน
แต่ก็ได้คุยกะแตงคนเดียว โทรหาพี่จันแล้ว แต่พี่จันรีดผ้าอยู่
แกว่า ไว้แกโทรมาหาตอนบ่าย -.-


จริงๆแล้ว ฉันคงไม่ใช่นักคุยโทรศัพท์จริงๆอ่ะ
เพราะสักพักก็เงียบกิน ..... เอ้อ แล้วจะเอามาใช้ทำไมล่ะน๊อ


............


เมื่อวานพ่อซักผ้าห่มไว้ แต่ลืมใส่แฟ้บ
เห็นแม่ว่า พ่อสั่งฉันไว้แล้วนะ เหอๆ ทำไมฉันไม่ได้ยินเลยหว่า
สงสัยร้อนจนเบลอ..(เออ โทษร้อนอีก) -"-


วันนี้ต้องซักผ้า 3 รอบ
รอบแรกลืมใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม เหอๆ
เอาไปตากแล้วล่ะ มันก็หอมแล้วอ่ะนะ (แถจริงๆ)
รอบสอง เป็นเครื่องที่นอนฉัน ใส่ครบหมดล่ะ -.-
ไม่ได้ตั้งใจลืมรอบแรกอ่า


เดี๋ยวต้องแว๊บไปดูว่า ได้แล้วยัง


............


อืม.. เมื่อเช้า ลืม ต่อเนตเอาไว้
แล้วก็ไปทำงานนี่ล่ะ ชักจะไม่ไว้ใจเหมือนกันนะ
เวลาเห็นคอมพ์อืดๆแล้วระแวงเลย -*- ไม่น่าลืมเลย
แต่เดี๋ยวแปะข้อความอันไร้สาระเสร็จก็จะปิดเนตก่อน


อ่อ ได้เมลล์จากเหมือนฝันแล้ว เค้าเมลล์มาบอกว่าคงไม่ได้ออน
ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ออนรอหรอกเมื่อคืน ไปนอนเร็วไงล่ะ
เค้าว่า ช่วงนี้จะตะลุยอ่านหนังสือด้วย
อืมๆ เอาไว้เมลล์คุยกันก็ได้ เพราะฉันก็ไม่ค่อยอยากออนไลน์เท่าไหร่


เหนื่อยๆ อยากพัก นอกจากถ้ามีงาน ก็คงจะทำ



............


ขำๆเรื่องเมื่อวาน พี่มินนี่กับยาหยังตอบเมลล์เดียวกันมา
คือ ฉันแต่งรูป พี่อ้วน พี่ปัท แตง พี่ออย
รูปพวกเราสี่คน(แตง ฉัน ยาหยัง พี่ปัท)ตอนไปทะเลต้นปีก่อน แล้วก็รูปยาหยัง
ส่งไปให้ ไม่มีคำพูดอะไรเลยนะ มีแต่รูปกับหัวข้อ
เค้าตอบกลับมากัน .. ชักสงสัยว่า พี่มินนี่จะคิดว่าพี่อ้วนเป็นฉันหรือเปล่า -.-
ยิ่งกลมๆเหมือนกันอยู่ด้วย อิอิ




แต่ยาหยังสงสัยว่า ฉันไปเอารูปเค้ามาจากไหน ฮ่าๆๆ
นี่ถ้ายาหยังไม่ล๊อคเพจ frienster ไปก่อนนะ อาจมีไปจิ๊กมาอีกอ่ะ หุหุ
แต่ก็เข้าใจล่ะว่าทำไมต้องล๊อค ฉันเองเล่น Hi5 ยังต้องล๊อคเลย -*-



ในอินเตอร์เนต ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวจริงๆ
-.-

Related Posts with Thumbnails