“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2551

..ไม่มีอีกแล้ว!!..

ร้อน.....อ่ะ
นี่ร้อนจนแทบจะนึกเรื่องเล่าไม่ออกซะแล้วนะ
เพราะยังไงก็คงไม่พ้นอะไรไร้สาระ ตามประสาฉัน


............


เมื่อกี้ ฟังเพลง "ไม่อยากนอนคนเดียว" ของมาช่า
แล้วก็นั่งแต่งรูปตัวเองไปด้วย
ทำไมหน้ามันจะเข้ากะเพลงขนาดน้าน 555



-*- จริงๆ ไม่ใช่ว่า ไม่อยากนอนคนเดียว
ชอบนอนคนเดียว เพราะมันร้อน
เรื่องอะไรต้องไปแบ่งสรรปันส่วนความร้อนจากคนอื่น


แค่สีหน้ามันดูเซ็งๆ เบื่อๆ เศร้าๆ
-.-


............


คงไม่เพราะตอนบ่าย คุยโทรกะเพื่อน
แล้วเราก็นั่งนินทาพวกผู้ชายกัน เหอะๆ


พี่เค้าเล่าประมาณว่า ..หนุ่มที่แกเคยชอบ แต่ก็ไปมีแฟนซะ
แล้วแกก็เลิกชอบเค้าไปนานแล้ว พอนายนั่นเลิกกะแฟน ก็พยายามกลับมาสนิทด้วย
โทรมาหาสักครั้งนึงมั๊ง แล้วผ่านไปเป็นอาทิตย์
เจอหน้าก็มาบอกว่า "ไม่โทรหาเราบ้างเลย"


โธ่ .. คิดว่า ชาวบ้านเค้าดูทางไม่ออกหรือไง
นิสัยที่ชอบหาผู้หญิงที่มีใจให้เป็นที่ปรึกษาน่ะ  ..
ก็นะ ยังคุยกับเพื่อนอยู่ว่า ถ้าเราไม่เคยเจอ เราก็ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นยังไง
และผู้หญิงก็หลงไปเพราะคำพูดได้จริงๆ


แต่.. คนเรา เค้าไม่โดนหลอกซ้ำซากหรอก
อาจไม่ฉลาดเป็นนักปราชญ์
แต่ก็ รู้จัก "เข็ด" เป็น


อยากกลับมาเป็นเพื่อน เหมือนเดิม ก็คงได้
แต่ก็ได้แค่เพื่อนห่างๆ  เท่านั้นล่ะ


ไม่ใช่เพราะยังไงอีกฝ่ายก็ไม่มีใจให้ เราถึงได้ไม่แคร์ ไม่ใส่ใจ
แต่เพราะ เราเรียนรู้ว่า ขอบเขตที่แบ่งชัด
มันกันเราไว้จากความรู้สึกเจ็บปวดได้จริงๆ



เหมือนเครียดเลย หุหุ จริงๆ ฮามาก
คุยไป พูดประโยค "ใช่เลยๆๆ งั้นแหละ 555 " ตลอด กร๊าก


............



ปัจฉิมลิขิต : ดีใจที่จิ๊กไอค่อนชาวบ้านมาได้กว่า 3หน้า
ฮ่าๆๆๆ (เลวมั่กๆๆ..)อ่ะ..เลวมานานแระ

Related Posts with Thumbnails