“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2551

..Pure Set..

เมื่อวานทิ้งบล๊อกไปตั้งวันนึงแน่ะ งิงิ ไม่ใช่ไม่ว่าง
แต่มันไอมาก ประมาณว่า ไอจนหัวตื้อ 555


-.-


ความจริงก็คือ ตอนหัวค่ำ ทำเครื่องประดับได้เซตนึงล่ะ
ชอบมากๆเลยตอนทำแหวนเสร็จ ก็เลยอยากทำสร้อยข้อมือด้วย
แต่พอทำเสร็จ กลับไม่ค่อยจะอยากใส่เท่าไหร่นัก
ทั้งที่ตั้งใจจะเอาไว้ใส่ประจำแล้วเชียวนะ -*-


Pure set


อาจเพราะสัมผัสที่คล้ายๆจะกลายเป็นหนามทุเรียนด้วยมั๊ง เหอะๆ
กับ ใส่แหวน กำไล แล้วมันเกะกะ ทำงานอะไรลำบาก
 กลัวจะพัง กลัวจะหลุด กลัวจะเปื้อน
ก็เลยถอดเก็บ ใส่กล่อง ... เฮ่อ.. (แต่ก็อยากจะทำน่ะนะ )


Pure set [again]



พอทำเจ้าเซตนี้เสร็จ ก็ทำงานบ้านต่อ
แม้ว่า แม่จะให้ไปนอนได้ตั้งแต่หัวค่ำ แต่ไม่อยากไปอ่ะ
มันมีห่วงว่า เรายังทำโน่นนี่ไม่เรียบร้อย


เห็นพ่อก็ทำงานเยอะ แล้วรู้สึกไม่ดี เหมือนเราอู้งาน
ก็ทำและอยู่จนเช้าล่ะนะ จนพ่อลงมาเลยล่ะ



....



ตั้งใจไว้เมื่อปีที่แล้วว่า จะไม่เข้าร้านเสริมสวย 1 ปีเต็ม
กะว่า จะเอาเงินที่ไปจ่ายตรงนั้น ไว้ใช้อย่างอื่น


ซึ่งก็โอเคนะ ได้กล้อง 1 อัน
(แต่ราคามันถูกกว่าที่ตั้งไว้ตอนแรกเยอะ -.-)
มันได้ มีส่วนในกีต้าร์ของพ่อด้วยแหละ นิดหน่อยๆ


กับเครื่องออกกำลังกาย และ อย่างอื่น จิปาถะ


แล้วปีนี้.. ก็เดินผ่านร้านพี่เก๋
แล้วก็คิดว่า.. เข้าดีไหมหว่า ไปทำทรงไหนดี
ไปทีไร ไม่ผมสั้นหยิก ผิดเรื่องผิดราว ก็ซอยแบบสาวออฟฟิศ แต่กลายเป็นแม่บ้านออฟฟิศแทน


ประจำ...


ไม่ได้ว่า พี่เค้าฝีมือไม่ดี
แต่... ไม่ได้เข้ากับบุคลิกหรือสไตล์จริงๆของฉันเลย .. สักครั้ง


เฮ่อ..  อย่ากระนั้นเลย ร้านอื่นก็ไกลบ้าน
ไปสระ+เซท แต่ละครั้ง 50 up ส่วนร้านนี้ไม่ต้องพูดถึง 80 up ประจำ



ไม่เอาล่ะ ยังไม่เอาก่อน
ถ้าจะดัดหยิก มีโรลม้วนผมแล้ว 555
ถ้าจะทำผมตรง ก็ จะไปซื้อหวีม้วน(มีน่ามาเขียน ยังไม่มีเลย) แล้วใช้ไดร์เอา -.-


แต่ปกติ มันมัดอยู่แล้วนี่นา เหอๆ


ไม่ได้บ่นเรื่องทรงผมหรอก
แต่คิดว่า เอาเข้าจริงๆ ฉันอาจไม่ใช่คนที่จะเข้าร้านเสริมสวย เหมือนใครๆเค้าหรอก
ไม่ได้คิดว่า เราจำต้อง เป็นแบบนี้ ก็นึกอยากไปทำเล็บเหมือนกันตอนเห็นยาหยังทำเล็บเท้า
แต่ เป็นคนบ้าจี้ ขืนไปทำ ได้เตะคนทำกระเด็น -*-
อยากไปยืดผม ตอนเห็นแตงผมสวยมาเชียว
แต่ แตงเองก็บอกว่า ทำแบบนี้ผมเสีย นะจ๊ะ ผมดีๆ อยู่แล้ว ไม่ต้องหาเรื่องก็ได้


-.-



.....


มึนจัง อาจจะเป็นยาที่ตีแรงมากมาย
อัพเสร็จ ไปอาบน้ำ แล้วกลับมาเก็บของดีกว่า
ไม่ไหวจริงๆ จะหนีไปนอน

Related Posts with Thumbnails