“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2551

..Mourning for the King's Sister..

เปิดหน้าเวปเพลง แล้วเจอ เพลง ..แสงหนึ่งคือรุ้งงาม..
คลิกไปฟังได้ ที่   wherearepop.com

 


 

รุ้ง คือตัวแทนของความหวัง หลังผ่านม่านสายฝนที่กระหน่ำลงมา
เส้นแสงสีสวยงาม ที่อาจไม่ได้ให้ความสว่างร้อนแรงเทียบเท่าดวงอาทิตย์

แต่คือความงดงาม ที่เรารอคอยอยู่เสมอ ...

 

 

ฉันเขียนราชาศัพท์ไม่เป็น
ฉันไม่เข้าใจการเขียนคำให้สวยงามเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อคนไทย

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึก .. คือ ความเศร้าโศกที่แผ่ซ่านไปทั่วประเทศไทย
การสูญเสียครั้งแรกของราชวงศ์ในช่วงชีวิตฉัน คือ สมเด็จย่า
นี่เป็นอีกครั้ง กับความรู้สึกเช่นเดียวกัน ..

 

ทว่า การไม่มีอยู่แล้ว ใช่คือการจบสิ้นทุกสิ่ง
แต่การสืบสานต่อความตั้งใจที่มีอยู่ต่างหาก ที่จะคงอยู่ และสืบนานเรื่อยไป

 

 

 

Related Posts with Thumbnails