“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2551

..I Think..

เวลาที่เราเครียด เรามักลืมไปว่า คนอื่นก็เครียดเป็น
เวลาที่เราเซ็ง เรามักลืมไปว่า อาจไปก่อความเซ็งให้คนอื่นต่อ


ก็ถ้าคนอื่นที่ว่า เป็นคนในครอบครัว
การพูดคุยอย่างเปิดใจ เป็นการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุด


สำหรับบ้านฉัน..น่ะนะ


..


เค้าว่า ความในไม่ควรเอาออก ความนอกก็ไม่ต้องขนเข้าบ้าน


ก็นั่นแหละ


ก็ใช่แหละ



เฮ่อ......


 




...


วันนี้ต้องรดน้ำต้นไม้นิดหน่อย เพราะไม่มีฝน
งดรับโทรศัพท์ไปช่วงหัวค่ำ ปิดเสียง พี่จันก็ระดมโทรหา แกอยากระบายเรื่องความซวยหลายรอบ
ฟังๆ แล้วก็ฮาบ้าง ประปราย เพราะคนเล่าก็ฮา เหอๆ


 


...


อะไรที่ตัวเองคิดว่ามันหนัก
จริงๆแล้ว อาจยังไม่ถึงครึ่งของคนอื่นที่เค้าแบกเลย



ฉันว่างั้นนะ

Related Posts with Thumbnails