“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

..Umm..

เป็นอันว่าไม่ได้ไปแหละ เหอๆ หน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลย หุหุ
พ่อไปไหวอ่ะ ตอนเช้าพ่อไปเอง ซึ่งก็ดีนะ เพราะเท่ากับพ่อไปพักฟื้น
(อยู่บ้านทำงานหนักกว่า เหอๆ)


กินมาม่าตอนเช้า แล้วก็เฝ้ายาวจนเย็นเลย
ระหว่างนั้น ก็รับคืนห้อง รับฝากกุญแจ
แตงมาหา(โทรไปบอกให้มาเองแหละ จะให้เยลลี่โสม)
เจอแตงไม่ได้คุยเท่าไหร่หรอก กำลังเบลอ ก็บอกว่า เดี๋ยวคุยๆกัน
(เหมือนไล่เพื่อนกลับเลย เหอๆ)



วันนี้น้องไม่งอแง ซึ่งดีมากๆเลยカゼ
เพราะสายๆหน่อยแม่ก็หลับ
จริงๆฉันจะหลับก็ได้นะ แต่ว่า ต้องดูแลน้อง อาบน้ำ พาเข้าส้วม หาข้าวกิน
อาจไม่ได้อุ้มตลอด แต่ก็เฝ้ากันตลอด นับว่าโอเคมาก เพราะเค้าเล่นของเค้าเองคนเดียวได้
แต่ตอนนี้ 12.29 เป็นไข้ซะแล้วอ่ะ -*- กินยาแล้วนะ ติดแม่หรือติดพ่อล่ะเนี่ย เหอๆはてなマーク


..


ไปนอนประมาณเกือบๆหกโมงอ่ะ
ก็ดีนะ ระหว่างวันก็ได้จัดบ้านไป เพราะอุบัติเหตุเล็กน้อย
เลยทำให้พบว่า ยังมีอีกหลายมุมที่เราลืม


me2blog1107.jpg picture by rtima


本วันนี้ฉันต่อสู้กับตัวเองมากๆๆ เพราะเราอ้างว่าเราเหนื่อย เราง่วง
เราอยากจะทวงสิทธิ์เวลานอนของเรา สิทธิของเรา
แต่ว่า พระเจ้าอยากให้เราเรียนรู้ที่จะยอมเพื่อคนอื่นバラ
และพระองค์ก็แสดงให้ฉันเห็นเป็นแบบอย่างอยู่
ที่การลงมายอมตายบนไม้กางเขนเพื่อไถ่บาปให้เรา
การเสียสละเวลานอนของฉัน เพื่อดูแลงาน
ซึ่งก็อำนวยความสะดวกและความสบายให้ฉันและคนในบ้านของฉันเอง
ยังไม่ใช่การเสียสละอะไรให้กับคนแปลกหน้า หรือศัตรูเลย.. 走る人


...


ตื่นตอนเกือบ ๆสามทุ่ม กินข้าว
แล้วก็มาทำงานต่อ ที่แม่ฝากให้เก็บงานลงแฟลชไดรฟ์ให้พี่ปูパソコン
สี่ทุ่มๆกว่าก็โทรคุยกับพี่จัน พี่จันไม่สบายยังไม่หายเลย
บ่นเรื่องหมอเหมือนเดิม แต่มีเรื่องปวดขาเพิ่มขึ้นมา
อืม.. ก็แปลกแหละ ถ้าหมูยักษ์อย่างฉันก็ว่าไปอย่าง นี่แกตัวผอมเล็กเท่านั้น
อาจมาจากการขาดแคลเซียม หรือมีมากไป..จริงๆด้วย บอกว่าดื่มนมตลอด
อาจมีมากไปก็ได้ เหอๆๆ แต่นะ การคิดไปเอง ไม่ดีเท่ากับไปหาหมอหรอก


วางหูจากพี่จัน  โทรหาแตงต่อ
ฟังแตงเล่าๆ ฟังได้ยินมั่ง ไม่ได้ยินมั่ง ..เรื่อยเปื่อยแท้ ๆ เหอๆ
แต่โดยรวมได้ยินนะ ไม่ใช่หูไม่ดีนะ แต่ว่า แตงพูดเบา เพราะว่า เค้ากลัวข้างห้องได้ยิน -*-



..


เมื่อวานเอาห่านน้อยไปลงที่ exteen ได้ด้วยแหละメモ
แปลกดีจัง ก็เลยแจกซะเลย (แต่สงสัยจะขายไม่ออก 555)



ไปแหละ น้องอยากจะหลับ จะไม่พิมพ์อะไรมากแล้ว


Ps* ใส่เท่านี้ก่อน รูปค่อยมาใส่ทีหลัง-*-

Related Posts with Thumbnails