“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

..My Purpose..

เถลไถลเล่นตุ๊กตาซะดึกดื่น (´□`。)

จนเวปเจ๊งเลยได้หยุด เหอๆๆ ไม่ไหวๆ ทำนิสัยแบบนี้ งานการเสียหมด




แต่ก็ทำงานเสร็จไปส่วนหนึ่งล่ะ เฮ่อๆๆ(^_^)v

อยากจะอัพ อยากจะเล่า แต่ทำไมรู้สึกมึนๆงงๆก็ไม่รู้

วันนี้ได้เมล์จากมีน(เขียนไปก่อน มีนตอบเลย)

ได้เมล์จากยาหยัง (เขียนไปหลายวันแล้ว ยาหยังเพิ่งเช็คเมลล์)

ได้โปสการ์ดจากพี่อี๊ด (ไปบอกขอบคุณที่บล๊อกแล้ว ไว้จะส่งไปให้มั่ง)





ว่าจะตอบ เมลล์พี่นัฐ

ว่าจะตอบ เมลล์ยาหยัง

ส่วนมีนตอบไปแล้ว ง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก



เอารูปนี้มาแปะ แล้วคิดว่า..เมื่อไหร่เราจะผอม อุแง้ๆๆ。゚(T^T)゚。

นี่ตอนต้นปี ยังไม่บวมเท่าตอนนี้เลย

(มันบอกมันจะผอม แต่กินมากกินมาย (_ _。))








นี่ก็ออกกำลังกายนะ แต่ยังไม่มากพอ

พรุ่งนี้ก่อนนอนซิตอัพเหมือนเดิมดีกว่าo(^▽^)o

เพราะขึ้นไปสาย ก็เลยอู้อี๊อู้ตลอดเลยอ่ะ ไม่ได้ซิตอัพเลย


ถึงพุงมันจะหลาม แต่ถ้าทำวันละนิด มันก็คงจะลดลงได้ในที่สุด




"ท่องไว้ๆๆๆ ฉันต้องลดให้ได้ 25กิโลเป็นอย่างต่ำ!!"


...





เช้านี้ ฟังเทศนา ของ จอยส์ ไมเยอร์

"forgive and forget"

ให้อภัย และลืม




ฉันมันให้อภัย แต่มักไม่ลืม และมันก็หมายความว่า

ไม่ได้ให้อภัย เพราะมารจะฉวยการไม่ให้อภัยของเรา มาทำลายเรา

ปลุกความคิดแง่ลบเกี่ยวกับคนที่เรามีปัญหาด้วย

ซึ่งแบบนั้น ไม่ดีแน่




อืม.. ฉันต้องลืมให้ได้สำหรับเรื่องราวเก่าๆ

ไม่ใช่ด้วยกำลังของตัวเอง แต่โดยพระเจ้า


เสียดายอย่าง วันนี้เค้าเทศน์เป็นภาษาอังกฤษ

ฟังออกแต่ number 3

-*- (แทนที่จะได้เรียนรู้เนาะ .. ไปตั้งใจฟังก่อนล่ะ)





Related Posts with Thumbnails