“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

..a may BD..

ไม่รู้ว่าฉันคิดถูกรึเปล่านะ ..
ที่คิดว่า ในขณะที่เรายังค้นตัวเองไม่พบ
เรามักจะพบเจอแต่ความสับสน สนใจไปหลายสิ่ง อยากทำหลายอย่าง
แต่ไม่รู้ว่า จริงๆแล้ว ลึกๆแล้ว .. อะไรที่เราทำได้ดีจริง


จนกว่าเราจะต้องทุ่มเทกับอะไรสักอย่างที่เราเลือก
ให้เวลากับมันไปสักพัก ถึงจะพบว่า เราพัฒนาไปได้ไหม
หรือย่ำต๊อกกับที่ ..หรือหนักกว่านั้นคือ ถอยหลังลงคลอง
(แต่อย่างหลัง ถ้าหากคิดเรียนรู้จริงไม่น่าจะเกิดขึ้น)


...

โหมดเพ้อไปเรื่อย ระหว่างรอเรียนเดคูพาจ
ได้ความว่ายังไงจะมาเล่าอีกที
แต่ตอนนี้ดูอิลลัสที่คนวาดก็ไม่ภูมิใจนัก..




วันเกิดเหมือนฝัน เค้าเป็นสาวหน้ากลม
แต่ฉันวาดซะหน้ายาว ฮ่าๆๆ เหมือนเป็นคนอื่นเลย
นี่ขนาดลอกนะ ถ้าวาดเองจะขนาดไหน เอิ๊กๆๆ


...

ช่วงนี้มันมีหลายอารมณ์ประดังประเดอยู่ในฉัน
น้อยใจบ้าง สับสนบ้าง หวั่นไหวบ้าง ..
นั่นก็คงเพราะฉันมองผิดที่ผิดทาง ..
หันมองแต่คน ..คนที่ยังไงก็มีคำว่าเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ..

 

 

Related Posts with Thumbnails