“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

..bye bye 2011..

ถ้าเวลาของไทย ตอนนี้ก็สวัสดีปีใหม่ได้แล้ว
แต่ฉันอัพบล๊อกเวลาเมืองนอก.... ก็ยังอ้างอิงปีเก่าได้อยู่เนอะ

ขอถอนหายใจแรงๆกับความรู้สึกที่ได้รับต้อนรับปีใหม่หน่อย..
...

เอาสโนว์แมนมาแปะให้ดูแบบฉบับย่อ
เซตนี้ทำเสร็จเมื่อเช้าเลย ได้กาวลวกมือเป็นของแถมด้วย
คล้ายๆตัวจะแน่น แต่หัวจะเล็ก ..ยังไงมิรุสิ
แต่พอเอามาถ่ายรูปรวมกันมันก็ดูน่ารักดีอ่าเนอะ (ชมเอง อิอิ)

...

วันนี้ไม่ได้นับถอยหลังกับใคร ไม่ได้ขึ้นไปถ่ายรูปพลุตอนเที่ยงคืน
ไม่ได้ขึ้นไปถ่ายรูปตะวันแสงแรกที่ดาดฟ้า ........
ทำแค่จิบกาแฟ เล่นโอเชียน คุยกับเพื่อน4คน 2ทางเอ็ม ที่เหลือโทรศัพท์
ในเอ็มก็คุยบ้างไม่คุยบ้าง เพ้อเจ้อไปเรื่อย เพราะส่วนใหญ่จะหารูปทำเอ็มวีเพลงล่าสุด
ดีที่อัพทันก่อนปีใหม่ ...... เป็นปีที่ฉันทำอะไรก็ "หวุดหวิด"




คุยโทรกับเพื่อน คนนึงอวยพรธรรมดา อีกคนเน้นหาที่รับฟัง
มีบ้างนะที่น้อยใจเหมือนกันที่เพื่อนเห็นเราเป็นแต่ที่ระบาย ไม่ค่อยฟังเรานัก
แต่ก็โอเคอ่ะ..... ก็รู้ว่าเค้ามีความทุกข์ ไม่งั้นคงไม่บ่น



มาดูของแบบสุดๆของปีนี้ดีกว่า(ปีเก่า)




ปลื้มสุดน่าจะโอเชี่ยน ฮ่าๆ แหงแซะ อย่างรักและหวง หุหุ
ของขวัญของฝากจากอาและป้าทุกอย่างก็ชอบมากมาย
ส่วนใหญ่ใช้อย่างดีและกะให้คุ้มค่าที่สุด มีบ้างที่จะพังไป(เสียดาย)




ส่วนงานฝีมือ ปีนี้เน้นพวกตุ๊กตานะเนี่ย แต่เป็นตัวเล็กตัวน้อย
จะไปทางสักหลาดซะมาก มาฮิตทำสโนว์แมนก็เลยคริสต์มาสแล้ว เหอๆ
ยังไม่ได้ขาย เพราะมันระเหิดเร็วมาก แต่อาแนะนำว่าให้เอาไปลงร้าน
ฉันก็ว่าเอาไปเพิ่มกลิ่นการบูรเล่นก็ได้ ฮ่าๆ




ของขวัญกับของฝากจากเพื่อนและน้องๆก็มีเหมือนกัน
ชอบทุกสิ่ง ปลื้มไปทุกอย่าง ..
อาจเพราะไม่ใช่คนเพื่อนมาก ได้อะไรมามักจำที่มาได้เสมอ



ปีนี้ได้เที่ยวสนุกกับอาอ้อและน้องๆ ... ดีใจมาก
ปีนี้ได้เจอเพื่อนหลายคน แม้บางครั้งแว๊บๆ แต่ก็ดีใจ
ปีนี้ทั้งพี่น้องที่โบสถ์กับเพื่อนเราคลอดลูก มีลูกเด็กเล็กแดงให้ได้เล่นกัน ..ดีใจนะ
ปีนี้ได้ใกล้ชิดกับญาติมิตรมากขึ้น ได้คุยกับป้ากบบ้าง ญาติๆที่ไม่เคยเจอกันนานก็เจอในFB
ปีนี้ได้ช๊อปปิ้งหลายสิ่งที่อยากได้มานาน น้ำหอมบ้าง กระเป๋าบ้าง ได้ราคาถูกซะด้วย
ปีนี้ได้เรียนรู้การเป็นครูที่ต้องมีความรับผิดชอบ
และตลอดทุกปีที่ผ่านมา ฉันก็ได้เรียนรู้มากขึ้นทุกวันว่า
ครอบครัว คือกลุ่มคนที่เราไว้วางใจได้มากที่สุด
ไม่มีการทรยศ หักหลัง โกหก หรือหลอกลวงใดๆ
เป็นกลุ่มบุคคลที่ยอมรับเราในทุกสถานการณ์
ถ้าผิดก็ตักเตือน ยืนหยัดเคียงข้างเรา ให้กำลังใจและหนุนใจเราเสมอ
รับเราได้อย่างที่เราเป็น (แต่ก็อยากให้เราผอมกันนะ 555)


ปล. สวัสดีปีใหม่อีกครั้งค่ะ มีความสุขมากๆ ....
อย่าให้ทุกข์ไร้สาระมาเจือปนในหัวใจเลย

 

 

Related Posts with Thumbnails