“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

..what do you mean when you say "i love you?'..

เวลาที่เรารักใครสักคน
เราก็อยากจะทำสิ่งดีๆให้เค้า
อยากใช้เวลาด้วยเยอะๆ
มีอะไรที่ดีๆก็อยากจะแบ่งให้
มีเรื่องอะไรก็อยากจะเล่า จะแบ่งปันให้รับรู้

เห็นคนที่รักมีเรื่องทุกข์ร้อนใจก็ พยายามช่วยเหลือแบ่งเบา
อยู่ใกล้ คอยให้กำลังใจ ใส่ใจ ห่วงใย
เสียสละได้ทุกอย่าง..

follow the love trail... / Natalia Campbell

credit = llow the love trail... / Natalia Campbell

..ถ้าทั้งหมดที่ฉันบอกมันเป็นแค่เศษส่วนเสี้ยวของ "รัก"
แต่บางคนกลับทำตกหล่นไปเสียหลายข้อ...
จะยังแปลว่า "รัก" อยู่หรือเปล่านะ..

หรือว่า รักของคนแต่ละคน เปิดพจนานุกรมกันคนละเล่ม

แต่ที่แน่ๆ สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง
ถ้าคิดจะฝากชีวิตไว้กับใครสักคน
แล้วเค้าทำให้เราไม่รู้สึกมั่นใจเอาซะเลย..

..สงสัยอนาคตระหว่างเราคงยาก

แอบบ่นเรื่องความรัก
เพราะมองเห็นอะไรแปลกๆในรักของชาวบ้าน
แล้วก็เลย...... ลองคิด(ไม่)เล่นๆดู


ปล. ถ้าคนที่บอกว่ารักเรา แต่ก็บอกเหตุผลว่า
"เลือกเรา เพราะเราโง่ดี" <<<-- มันแปลว่าอะไร(ว๊ะ)คะ?

 

Related Posts with Thumbnails