“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2552

..เพิ่งจะรู้นะ..

PS รุ่นใหม่ปรับปรุงให้มีระบบทำตามคำสั่งอีกแน่ะ
สนุกดีนะ ถ้าเพิ่งเริ่มเล่น แต่นี่ฉันเล่นมาหลายเดือน
ที่เค้าสั่งมา ทำไม่รู้กี่รอบแล้ว .. เผลอแป๊บเดียวเลยได้รางวัล



ชอบจังน้องหมีรับปริญญา ^-^



ส่วนนี่ก็ชุดแสนสวย มีเพื่อนใหม่ส่งมาให้แหละ -0-
สงสัยว่าจะเปิดเจอแล้วไม่โดนใจป่าวนะ เอิ๊ก แต่ฉันช๊อบชอบ


............


เริ่มชินกับเวลาตื่น อยากนอนต่อแต่ก็ไม่หลับ
ดีจังนะ -.- แต่ตื่นก็ดีแล้วล่ะ กว่าจะทำอะไรๆเสร็จ
กว่าจะลงมาก็เกือบ สองโมงอยู่ดี เพียงแต่ก่อนนี้นอนตื่นเกือบสี่โมง
เรียกได้ว่า..นอนกินไปเกินทวีป (ตื่นสายเรียก กินบ้านกินเมือง)


ช่วงเย็นก่อนแม่ไปกลุ่มแคร์บ้านเปิ้ลท๊อป มีประชุมกันในบ้าน
พ่ออยากให้เราแก้ปัญหาหลายอย่างที่อยู่ในความคิดไว้ในการอธิษฐาน
ทั้งจากคนหลายจำพวก บ้างเป็นปัญหาที่เค้าก่อแล้วยัดใส่มือเรา
ไม่ช่วยแก้ไข ดีแต่ปัดความรับผิดชอบ .. ทำอะไรไม่ได้ ไม่อยากทะเลาะกับคน


ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่า ต้นตอของกลิ่นเน่าที่ลอยมาทางหน้าต่างหลายเดือนที่ผ่านมา
ที่คิดมาตลอดว่า แถวนี้เลี้ยงหมูกันรึไง .. มันเป็นกลิ่นถังขยะบ้านข้างๆ
เตือนแล้ว เถียงว่าไม่เหม็น .. ก็ไม่เหม็นเข้าบ้านคุณหรอก มันเข้าบ้านฉันเนี่ย




เพราะว่าทิศทางลมมันเป็นแบบนี้ ตอนไม่มีถังขยะ ก็มีแต่ลมหรอกนะ
แต่นี่ได้ลมแถมกลิ่น เอายังไงดีล่ะ..ของแถมที่ไม่ได้เรียกร้องเนี่ย
แต่นั่นล่ะ ทำคอแข็ง ถ้าพูดมากคงจะหาเรื่องเรา ..ไม่ช่างมันหรอกนะ
เพราะทุกอย่างจะอยู่ในคำอธิษฐาน ไว้วางใจพระเจ้า
แล้วเราก็แก้ปัญหาของเราไป คือปิดหน้าต่างหลบลมซะ -.-


............


วันก่อนพี่นัฐโทรมาหลายสาย ไม่ได้รับเลย -*-
จริงๆมันเป็นนิสัยปกติของฉันเลยนะ ที่จะเอามือถือใส่กระเป๋าไว้อีกห้อง
แต่เพื่อนที่นานๆจะติดต่อมา ก็เลยต้องเซ็งกันไปเวลาโทรแล้วไม่รับ เหอๆ
แล้วกว่าจะส่งข้อความกลับไป (มันหาช่วงเวลาสงบๆโทรไม่ได้เลย)
เพราะสงบทีไรก็ดึกดื่นไปแล้ว -*- ก็ผ่านมาตั้งหลายวัน


ช่วงนี้ต้องประหยัดจริงจังน๊อ (จริงๆมันก็ต้องประหยัดตลอดนั่นล่ะ)
หมดวันที่ 15 เดือนนี้ ก็ไม่ได้ใช้โปรโทรฟรีเบอร์บ้านอีกล่ะ T^T
พูดแล้วเศร้า.. ใช้ตั้งเกือบสองปี (ยังไม่พออีก??) มันเคยชิน
พอจะไม่ได้ใช้ เลยรู้สึกโหวงเหวง..
เหมือนเพื่อนสนิทจะย้ายบ้าน แล้วไม่ได้เจอกันอีกเลยตลอดชีวิต -.-
(คิดไปได้เนาะ)


 

Related Posts with Thumbnails