“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

..Vanilla & Me..

รีบมาอัพบล๊อกอย่างรวดเร็ว
เพราะรู้สึกง่วงมาก


จะเกี่ยวกับอากาศที่หนาวมากๆหรือเปล่าก็ไม่รู้
เลยอัพๆไว้ก่อน


............


เมื่อเช้าชั่งน้ำหนัก ไม่ลด ไม่เพิ่ม
ชักไม่ดีล่ะ เพราะเมื่อวานซัดหมูสามชั้นและคุ๊กกี้ไป
แถมกลางดึกกินอีกมื้อ แม้ไม่ได้กินข้าวแต่ก็กินกับ


-..- ควบคุมอยู่นะยะ ..แหมๆ อยากจะเป็นช้างซะจริง
ชอบมักเลยนะ ร้อยกิโลเนี่ย วิ่งไปหาซะเรื่อย -*-


............


เมื่อวานนายน้องนอนเร็ว
เลยมานั่งเล่นกล้องกับเจ้าหมีต้น
ใส่หมวกแกะที่อุตส่าห์ส่งให้
พอเจ้าหมีต้นเห็น เลยไปคว้าหมวกหมีขาวมาใส่เป็นเพื่อน
มองไปมองมา ทำไมเราหน้าเหมือนกันจังวุ้ย -..-
แต่ว่า .. ฉันลืมตานะ ต่างกันๆ 555


แล้วก็เลยนึกสนุก ถ่ายรูปกับวนิลาไว้ด้วย
แต่เจ้าต้นคิดว่า ฉันเพี้ยน โชว์ตุ๊กตาให้ใครดู -.-
ป้ากำลังหามุมกล้องต่างหาก โฮะๆๆ


 



vanilla and me

credit alphabet = Barb Derksen
credit flame = mITSYBELLE



ได้มาหลายรูปอยู่ แต่ขี้เกียจแปะหมด เอาเท่านี้แหละดี
นึกแล้วก็เซ็งตัวเอง จะจำไว้เลยว่า ถ้าจะถ่ายรูปเรากับตุ๊กตา
ให้ตัวเราออกมาดูดีด้วย ต้องแต่งหน้าสักหน่อย ทาแป้งซะมั่ง
นี่ไม่ค่อยอะไร พอถ่ายออกมา เจ้าวนิลาเค้าหน้าขาวเด้งอยู่ตลอดกาล
เลยทำเอา ฉันหน้าดำเป็นหลานเหลนท่านเปาไปในบัดดล -..-


............


ตอนเย็นพ่อกับแม่ พี่ปูพี่เจมส์ ไปเยี่ยมพี่อ๋อยที่โรงพยาบาลกัน
เอาแกงเลียงผักรวมไปฝาก พ่อทำหม้อใหญ่มากเลย ถูกใจฉันเป็นที่สุด
ยังเหลืออีกนะ พรุ่งนี้จะกินอีก *0*


ไม่เล่าอะไรมากล่ะ วี่แววอาจจะต้องให้คนอื่นยืมคอมพ์ใช้

Related Posts with Thumbnails