“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2552

..SunDay..

วันนี้เป็นวันอาทิตย์แรก ของ เกือบๆปี
ที่มีประชุมกันช่วงบ่าย


จัดกันที่ด้านหน้า
มีพี่น้องมานมัสการพระเจ้ากัน 8คน



............


มีนโทรมาตอนเกือบจะเย็นล่ะ
แต่ไม่ได้รับนะ ตอนนั้นกำลังนั่งประชุมกันอยู่
กินข้าวเสร็จแล้ว ฟังสรุปกันอยู่แหละ


หัวค่ำแม่ให้โทรกลับ ก็โทรไปคุยด้วย
น้องมีเรื่องอะไรที่หนุนน้ำใจเราได้ด้วย
ส่งให้แม่คุยต่อ เพราะถ้าเป็นอะไรที่แนะนำก็ควรจะแม่ดีกว่า


............


รู้สึกว่าวันนี้ฉันอ่อนล้า และอ่อนแรง
ไม่ใช่ร่างกาย แต่เป็นจิตใจ


เราได้เห็นอะไรที่มันทำให้อยากร้องไห้(ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวนะ)
แล้วก็คิดว่า การอธิษฐานต้องจริงจังมากกว่านี้
และชีวิตของฉันมันก็ต้องยอมเปลี่ยนจริงๆ ยอมต่อพระเจ้าจริงๆ
ส่วนคำอธิษฐานต่อคนอื่นก็ต้องมีให้มาก
และควรเป็นการอธิษฐานคร่ำครวญด้วย
จะแค่เป็นหัวข้อและผ่านๆไป คงไม่ได้อีกแล้ว


............


เกือบดึก นั่งทำ ไอป๊อด(ไม่กล้าเรียกไอพอด) กลัวยี่ห้อเค้าเสียหาย
ไม่ได้เรื่องเลยฉัน ทำไม่สวย สีก็ไม่มีด้วยแหละ
เอาสีเก่าๆ บูดๆที่เหลืออยู่มาทำ -.-


พรุ่งนี้จะถ่ายรูปมาแปะล่ะกัน

Related Posts with Thumbnails