“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

..กินๆฝากๆ..

ตีห้าแล้ว วันนี้ชีวิตวุ่นวายแต่กับอาหาร
เออเนอะ คนเรานี่ ไม่พ้นเรื่องกินไปได้
ไม่เรากิน ก็เค้ากิน ไม่เราทำ ก็รอกินที่เค้าทำ



ตอนเย็นทำยำถั่วพลูกิน
ก่อนหน้านั้นนึกไม่ออกว่ากินอะไร คงเป็นข้าวต้มสักถ้วยได้

แล้วยำที่ว่าเนี่ย แม่ปรุง อร่อยเริ่ดมากมาย มีแค่ฉันเป็นคนทำส่วนประกอบมา
แต่คงเยอะไปหน่อย เหลือจนเจ็ดโมงครึ่งยังกินไม่หมด -.-

...

ได้ของฝากจากเมืองนอกกะเค้าด้วย
น้าไก่กลับมาหลายวันแล้ว
เป็นคุ๊กกี้(มั๊ง) กับครีม ของ Marks & Spencer
ห้างดังของที่นั่นแหละ ครีมหอมกุหลาบมาก ชอบ



ว่าไปยังไม่ได้ไปร้านบูธเลย อยากได้ครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบ
(เว่อร์ทุกเรื่อง)


...

วันนี้ไม่ได้ทำงานฝีมืออะไรเลย ว่าจะซ่อมกระโปรงก็ไม่ได้ทำ
สาละวน ดูน้อง ทำกับข้าว ซักผ้า อบผ้า ...... ทั้งคืน

 

 

Related Posts with Thumbnails