“มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเค้ายังขาดอะไร เปลี่ยนท่าทีที่มีข้างในใจ เรื่องดี ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นั้นไม่ไกล..ตัวเรา ”
welcome

Lilypie Next Birthday Ticker

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

..บ่นอะไรก็ไม่รู้..

เคยยืมจมูกคนอื่นหายใจมั๊ย?
มันคงเป็นไปได้ยาก..หรือเป็นไปไม่ได้เลยในปกติ
ที่จะทำแบบนั้น
แต่หลายครั้ง การกระทำ พฤติกรรม การคาดหวังพึ่งพิงใครมากไป
มันก็ไม่ต่างกับสำนวนนั้นล่ะ


ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกแบบนั้นกับBrowser สองอันที่ใช้อยู่
หนึ่งคือใช้ประจำ ของGoogle เค้า
อีกอันคือของตัวพ่อวินโดวส์ จำเป็นต้องใช้ เพราะอัพบล๊อก
มันต้องมีหน้าเพจที่รองรับ html


ตามพ่วงมาด้วยเวปฝากรูปเบอร์หนึ่ง
ฉันใช้บริการมาหลายปีนัก สมัครไว้หลาย user
แต่ที่ใช้ได้จริงๆ กลับเป็นอันที่ใช้อยู่ประจำ
อันอื่นแม้ว่าจะเข้าไปได้ แต่กลับอัพรูปไม่ได้


T^T แววว่า ถ้าหมดแบรนวิท ต้องหาที่ใหม่จริงๆ
ไม่อยากดูถูกว่าเค้าไม่รู้ เลขไอพีของเรา ..ซึ่งน่าจะรู้อยู่แล้ว


มันเป็นอีกเหตุผลที่หลังๆฉันไม่ค่อยแต่งภาพสวยงามนัก
(มันเปลืองพื้นที่) แต่ถ้ามีเวลาจริงๆก็จะทำรัก.. ก็ใจรักจะทำอ่านะ



ง่วงจัง พักนี้เป็นอาการแบบ เหมือนตามันฝ้าฟาง ไม่ใช่คนแก่นะ -*-
แต่เหมือนมันมีอะไรมาบดบังมองไม่ถนัด ตามันจะปิด
ฉันเดาว่า กล้ามเนื้อตาคงอ่อนล้า (ที่บ้านเรียกตาเหี่ยว)


สังเกตุอาการแบบนี้ตอนพาน้องไปตรวจคลื่นไฟฟ้าสมองที่โรงพยาบาล
หมอเค้าให้ยานอนหลับ เพราะต้องตรวจเกี่ยวกับตา
ฉันกับแม่นั่งบดกันอุตลุด (ยามันมาเป็นเม็ด ยาน้ำกินไม่ได้ อ๊วกหมด -*-)
แล้วก็ต้องนั่งเฝ้าดูว่าเมื่อไหร่น้องจะหลับ หลังจากกินยาไปสักพัก
เห็นว่า ตาขาวของเค้าจะเหี่ยวย่น ฉันเลยคิดไปว่ามันคงเป็นอาการ
ของคนง่วงนอน อ่อนเพลีย อ่อนล้า


เคยกลับมาดูตามีนมนด้วย เวลามานอนบ้านฉัน หรือฉันไปนอนบ้านน้า
ถ้าเค้าง่วง ก็จะขอดูตาหน่อย แล้วก็จะบอกว่า "เอ้อ ตาเหี่ยวแล้ว ง่วงแล้วล่ะสิ"
ซึ่งฉันคิดว่า ตอนนี้สภาพฉันอาจจะง่วงมากกว่าธรรมดาแล้วก็ได้
ถึงได้ยืนตรงไม่ค่อยอยู่ ตาก็เหมือนจะพร่าตลอด -*-


(พล่ามมาก ไปนอนได้แล้วไป)



เอารูปมาแปะ แบบว่าเมื่อวานเอารูปอะไรไม่รู้มา
ตุ๊กตาสองตัวนี้เอามาจากห้องพ่อ
กระต่ายเป็นของบริจาค เค้าบริจาคมาให้โบสถ์ต่างจังหวัด
สมัยยังอยู่เพชรบูรณ์ .. ตอนฉัน 13-14 ก็ บวกลบคูณหารกันเอา -.-
เจ้านี่เป็นหนึ่งในของที่เค้าบริจาคมา พ่อชอบเลยขอไว้ตัวนึง -..-
ก็ไม่ว่ากันเนาะ ไม่สิ พ่อขอไว้สองตัว เป็น เสมิรฟตัวนึงกะเจ้านี่แหละ
พ่อว่าสมัยเด็กพ่อไม่มีตุ๊กตา เหอๆๆ แต่มันก็น่ารักนะ ไปนั่งจุ้มปุ๊กอยู่กะพ่อมานาน
ส่วนคนแคระเป็นของมีน อะไรๆของน้องสมัยเด็ก ฉันมักเก็บมาหมด
-..- บางอันยืมมาเล่นแล้วยึดเลย ส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตา
ก็โมเมเอาว่า น้องๆเป็นผู้ชาย ไม่เล่นกันหรอก 555 (นิสัยดีมากเลยนะ)



นี่จะหอบไปเก็บไว้เองแล้วล่ะ ทั้งสองตัวเนี่ย
เพราะพักนี้พ่ออยากจะเอาของในบ้านไปบริจาคต่อ
เดี๋ยวๆหยิบไปด้วยจะเสียดาย (ฉันเนี่ยเสียดาย)



ฉันมีนิสัยเหมือนพ่ออย่าง (จริงๆก็หลายอย่าง)
แต่การตัดสินใจรวดเร็ว หุนหันพลันแล่น เป็นอะไรที่คล้ายๆกัน
เวลาโมโหทำได้ทุกอย่าง งานกองเท่าหัวก็ทำได้หมด -..-
เค้าเรียก ..บ้าบุก


วันนี้อารมณ์เสีย เพราะช่วงที่ผ่านมาน้องนอนไว ก็ได้ทำโน่นนี่ช่วงกลางดึก
แต่อาทิตย์นี้ฉันไม่ได้ทำความสะอาดทางเดินเท่าไหร่ ได้แค่กวาด
แต่กวาดมันไม่พอ เมื่อวานไม่ได้ทำ น้องหลับเกือบเช้า
วันนี้ก็หลับสนิทตีสามกว่าแล้ว -*- ไม่ได้ดีใจเลยนะที่ได้นั่งเล่นเกมส์ไป
กล่อมเด็กนอนไป .. เพราะพอฉันลงมาตั้งแต่สายๆ
ก็อยู่ด้วยมาตลอด แทบไม่ได้วาง .. เฮ้อ เด็กติด 555
แต่มันค่อยๆสะสมความเครียดไว้
(ไม่ขอกำลังในการควบคุมอารมณ์จากพระเจ้าเลยนะ แย่จัง)
ไม่ได้โวยวายอะไร แค่ตั้งชื่อในเอ็ม -*-


แล้วนั่นล่ะ ในที่สุด ฉันก็ต้องรอจนน้องหลับจนได้
แต่ขอบคุณพระเจ้าที่ให้กำลังฉันไปทำความสะอาดจนเสร็จ ทั้งกวาดทั้งถู
ใช้เวลาเกือบ45นาทีมั๊ง อาจไม่ถึง ก็โมเมเอาว่าเป็นการออกกำลังกายไป 555


พอล่ะ ห้าครึ่ง อยากอาบน้ำนอน


ปัจฉิมลิขิต .. วันที่ยี่สิบเก้านี้ถ้าไม่ได้เดรสไม่ถ่ายรูปแปะนะ
(มันจะโกงเรื่องน้ำหนักอีกแล้วล่ะสิเนี่ย)
รอเดรส คงอีกสักอาทิตย์.. โดยประมาณ

Related Posts with Thumbnails